Điểm tin bóng đá sáng 12.4.2013

12/04/2013 06:48 GMT+7

(TNO) Premier League chính thức áp dụng công nghệ xác định bàn thắng Hawk-Eye ở mùa giải tới; UEFA điều tra 2 đội bóng thành Manchester về những bản hợp đồng bán tên sân; Công nhân xây dựng sân vận động nổi tiếng Maracana sẽ đá trận mở màn ngày bàn giao... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 12.4.2013.

(TNO) Premier League chính thức áp dụng công nghệ xác định bàn thắng Hawk-Eye ở mùa giải tới; UEFA điều tra 2 đội bóng thành Manchester về những bản hợp đồng bán tên sân; Công nhân xây dựng sân vận động nổi tiếng Maracana sẽ đá trận mở màn ngày bàn giao... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 12.4.2013.

>> FIFA áp dụng công nghệ trong bóng đá
>> Brazil lại xấu mặt vì ẩu đả và tai nạn chết người
>> Giá vé trận derby Manchester tăng chóng mặt

 
"Ro béo" tiếp tục làm thành viên của Ủy ban tổ chức World Cup 2014 - Ảnh: AFP

* Ủy ban tổ chức World Cup 2014 (Brazil) vừa khẳng định, tiền đạo huyền thoại Ronaldo vẫn sẽ là thành viên của tổ chức này mặc dù anh vừa chuyển sang Anh để theo học một lớp về quảng cáo và kinh doanh, theo AP.

* Ban lãnh đạo Bayern Munich cho biết họ đã nhận đến 200.000 yêu cầu từ người hâm mộ để có được một chiếc vé xem trận bán kết lượt về Champions League tại Munich, dù sân Allianz Arena chỉ có sức chứa 69.000 chỗ ngồi, theo Reuters.

* Theo Goal.com, công ty sở hữu công nghệ xác định bàn thắng Hawk-Eye của Anh vừa hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá gần 12 triệu euro để bắt đầu lắp đặt sử dụng ở Premier League mùa giải 2013 - 2014. Trước đó, Hawk-Eye đã không thể vượt qua công nghệ GoalControl của Đức trong việc giành thầu sử dụng ở Confederations Cup 2013 và World Cup 2014 tại Brazil. Theo Reuters, ban tổ chức La Liga cũng vừa tuyên bố dự kiến cũng sẽ áp dụng công nghệ nói trên trong 2 hoặc 3 năm tới.

* Cảnh sát Anh vừa đưa ra lời cảnh báo sẽ bắt giữ nếu cổ động viên Newcastle có hành động chế nhạo đối với HLV Paolo Di Canio của Sunderland, về kiểu chào phát xít trong quá khứ. Cuối tuần này Sunderland sẽ đến làm khách ở St James' Park của Newcastle, theo Sky Sports

 
Chủ tịch Nasser al Khelaifi của CLB Paris St Germain - Ảnh: Reuters

* Chủ tịch Nasser al Khelaifi của CLB Paris St Germain cho biết, màn trình diễn thuyết phục của đội bóng ở tứ kết Champions League trước Barca và những khoản thu nhập hậu hĩ sẽ giúp họ thu hút thêm nhiều ngôi sao bóng đá đến thủ đô Paris trong thời gian tới, theo Reuters.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã mở cuộc điều tra đối với 2 đội bóng thành Manchester về các thỏa thuận ký kết hợp đồng trao quyền đặt tên sân tập của mình. Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United trước đó vừa ký một thỏa thuận có giá 150 triệu bảng, còn Manchester City đang xúc tiến làm điều tương tự với giá 400 triệu bảng.

* Theo Reuters, sân vận động Maracana, nơi sẽ địa điểm tổ chức các sự kiện lớn ở World Cup 2014 và olympic 2016, sẽ hoàn thành vào ngày 24.4 và trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 27.7 với sự tham gia của 2 đội bóng có sự góp mặt của các huyền thoại Ronaldo, Bebeto và đối thủ là các công nhân xây dựng sân này.

 
Luis Suarez (áo xanh) đã có hành động phi thể thao với Gonzalo Jara - Ảnh: emol

* Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra đối với tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Luis Suarez của Liverpool và tuyển Uruaguay về việc đã đấm tuyển thủ Gonzalo Jara của Chile ở trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ vào ngày 26.3, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.