Điểm tin bóng đá sáng 13.4.2013

13/04/2013 06:18 GMT+7

(TNO) Kết quả Ligue 1, La Liga và Bundesliga; Cổ động viên Arsenal ném chuối Gareth Bale nhận án phạt; HLV Fatih Terim của Galatasaray bị treo quyền chỉ đạo đến 9 trận; Liên đoàn Bóng đá Ý điều tra chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.4.2013.

(TNO) Kết quả Ligue 1, La Liga và Bundesliga; Cổ động viên Arsenal ném chuối Gareth Bale nhận án phạt; HLV Fatih Terim của Galatasaray bị treo quyền chỉ đạo đến 9 trận; Liên đoàn Bóng đá Ý điều tra chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.4.2013.

>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4
>> Cảnh sát điều tra vụ Bale bị ném chuối
>> Inter Milan hụt hơi trong cuộc đua vào top 3


St Etienne (phải) bị Valenciennes cầm chân - Ảnh: Reuters

* St Etienne bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với các đối thủ thách thức vị trí thứ 3 khi hòa không bàn thắng trên sân Valenciennes ở trận đấu sớm vòng 32 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (13.4, giờ VN). Ở vòng 31 La Liga, bàn thắng ở phút cuối của Igiebor giúp chủ nhà Real Betis giành được trận hòa 3-3 trước Sevilla. Tại vòng 29 Bundesliga, Freiburg tiếp tục thăng hoa khi giữ vững vị trí thứ 5 sau chiến thắng 3-1 trước Hannover, theo Reuters. 

* Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) cho biết đã mở cuộc điều tra đối với chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan về việc ông này cho rằng “không còn tin tưởng vào cách cầm còi của các trọng tài”, sau trận thua Atalanta 3-4 dù dẫn trước 3-1 vào cuối tuần trước, theo Reuters.

* Khả năng sớm quay trở lại băng ghế chỉ đạo của cựu HLV Chelsea là Roberto Di Matteo vừa bị dập tắt khi Leeds United chính thức bổ nhiệm HLV Brian McDermott - người vừa bị Reading sa thải, dẫn dắt đội bóng với bản hợp đồng thời hạn 3 năm, thay cho người tiền nhiệm Neil Warnock, theo Sport Mail.

* HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với Paris St Germain ở mùa giải sắp tới. “Tôi đã quyết định rằng rất muốn ở lại. Mọi thứ đã rất rõ ràng về những gì tôi đã và đang làm và sẽ được đánh giá vào cuối mùa giải năm nay. Nếu tất cả đều hài lòng, tôi sẽ hạnh phúc khi được ở lại”, HLV Ancelotti, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 sau khi dẫn dắt đội bóng kể từ tháng 12.2011, thổ lộ với Reuters.

* Cổ động viên Thomas Flint của Arsenal vừa bị cấm đến sân bóng đá trong 3 năm và nộp phạt 385 USD sau khi bị buộc tội ném trái chuối vào tiền vệ ngôi sao Gareth Bale của Tottenham, trong trận đấu giữa 2 đội ở Premier League diễn ra vào ngày 3.3. Theo AP, tòa án cho rằng hành động của Flint có thể châm ngòi bạo lực giữa cổ động viên của 2 đội bóng.


HLV Fatih Terim đã phải trả giá cho giây phút thiếu kìm chế - Ảnh: AFP

* HLV Fatih Terim của Galatasaray vừa bị treo quyền chỉ đạo đến 9 trận sau hành động xúc phạm thái quá đối với một trọng tài biên trong trận thắng Mersin Idmanyurdu 3-1, ở giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra cuối tuần trước, theo Reuters. Cựu thủ thành nổi tiếng một thời của tuyển Brazil là Claudio Taffarel sẽ thay thế Terim dẫn dắt đội bóng.

* Sau Carlos Tevez và Samir Nasri, đến lượt hậu vệ Micah Richards của Manchester City bị nhận án phạt cấm lái xe hơi trong 6 tháng và nộp phạt 745 bảng, khi bị cảnh sát phát hiện điều khiển chiếc Ferrari 458 Italia vượt quá tốc độ ở một khu vực hồi tháng 9 năm ngoái, theo Sport Mail.

* Cảnh sát cho biết đã bắt giữ 20 cổ động viên quá khích và giải thoát các cầu thủ của CLB Levski Sofia khỏi đám đông giận dữ đang đòi “ăn tươi nuốt sống” sau trận hòa 1-1 thất vọng trước Pirin Gotse Delchev, ở giải đấu hàng đầu Bulgaria hôm 11.4, theo Reuters. Ngay sau trận đấu này, ban lãnh đạo Levski Sofia quyết định sa thải HLV Ilian Iliev để thay thế bằng trợ lý Nikolay Mitov.

* Trận đấu giữa chủ nhà Bắc Ireland và Nga ở bảng F vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu đã được dời lại thi đấu vào tháng 8, theo Reuters. Trận đấu này trước đó bị hoãn khi Belfast bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão tuyết cuối tháng trước.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.