Điểm tin bóng đá sáng 13.5.2013

13/05/2013 07:19 GMT+7

(TNO) Watford tràn trề hy vọng trở lại Premier League; Real Madrid mất hậu vệ trẻ Raphael Varane cho trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha; Wayne Rooney đòi chia tay Manchetser United; HLV Paolo Di Canio chuẩn bị rời Sunderland... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.5.2013.

(TNO) Watford tràn trề hy vọng trở lại Premier League; Real Madrid mất hậu vệ trẻ Raphael Varane cho trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha; Wayne Rooney đòi chia tay Manchetser United; HLV Paolo Di Canio chuẩn bị rời Sunderland... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.5.2013.

>> Cầu thủ nào ở Premier League ham đọc sách nhất?
>> Real Madrid "tạo điều kiện" cho Barcelona sớm vô địch
>> Coleen nổi cáu với fan M.U vì Rooney


Niềm vui của HLV Zola khi Watford vượt qua Leicester City - Ảnh: AFP

* Watford của HLV Gianfranco Zola đã giành suất đầu tiên vào chơi ở lượt play-off cuối cùng giành quyền thăng hạng Premier League sau khi đánh bại vị khách Leicester City 3-1 trong trận lượt về đầy kịch tính, theo Reuters.

Thắng 1-0 ở lượt đi, con đường đi tiếp của Leicester mở toang khi được hưởng quả phạt 11m ở phút 90 (thời điểm Watford đang dẫn 2-1). Tuy nhiên, cựu thủ thành của Arsenal là Manuel Almunia đã xuất sắc cứu thua cho chủ nhà khi cản phá pha đá 11m của Anthony Knockaert. Sự kịch tính hơn, chỉ hơn 20 giây sau, Troy Deeney trở thành người hùng của Watford với pha lập công, ấn định tỷ số 3-1 để đưa chủ nhà đi tiếp với tổng tỷ số 3-2.

* Hậu vệ trẻ tài năng Raphael Varane của Real Madrid buộc phải phẫu thuật đầu gối phải do chấn thương trong trận hòa Espanuol cuối tuần trước, theo Reuters. Với việc này, Varane sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cuối tuần này. Ngoài ra, anh còn khó có cơ hội tham gia cùng tuyển Pháp trong loạt trận giao hữu ở Nam Mỹ gặp Uruguay và Brazil vào đầu tháng 6.

* Cựu tiền vệ ngôi sao Mark van Bommel của tuyển Hà Lan đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp ở tuổi 36, theo AFP. Ngoài sự xuất sắc ở vị trí trung tâm giúp tuyển Hà Lan vào chung kết World Cup 2010, Bommel từng khá thành công ở cấp CLB với 22 danh hiệu cùng với PSV, Barcelona, Bayern Munich và AC Milan, trước khi giã từ sự nghiệp ở PSV.

* HLV Alex Ferguson của Manchester United vừa thừa nhận rằng chân sút Wayne Rooney đã có yêu cầu muốn ra đi do không còn được trọng dụng ở mùa này, nhưng đề nghị của cầu thủ này bị ban lãnh đạo đội bóng từ chối, theo BBC.


HLV Di Canio có thể sẽ rời Sunderland khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: AFP

* Tờ Independent tiết lộ rằng HLV của Sunderland là Paolo Di Canio đã gặp ban lãnh đạo đội bóng để đề nghị ra đi sau khi không thể chịu nổi “cơn bão” truyền thông chỉ trích về quan điểm chính trị của mình. Theo đó, nhà cầm quân người Ý đã có một cuộc thảo luận với ông chủ Ellis Short và nhiều khả năng sẽ được chấp thuận vào cuối mùa giải năm nay.

* Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona vừa tiết lộ, đội bóng đang lên kế hoạch để mua 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm chuẩn bị phương án trong trường hợp thủ thành Victor Valdes, tiền đạo David Villa ra đi, còn hậu vệ Eric Abidal không đảm bảo được phong độ, theo Reuters.

* HLV Arsene Wenger của Arsenal đã dập tắt thông tin sẽ thay thế HLV Carlo Ancelotti (người cũng được cho sẽ gia nhập Real Madrid thay Jose Mourinho) dẫn dắt PSG mùa tới khi từ chối tin đồn về cuộc đàm phán bí mật với đội bóng thủ đô Paris, theo Goal.com.

* HLV Frank de Boer của Ajax vừa khuyên tài năng trẻ 21 tuổi Christian Eriksen, người đang được nhiều “ông lớn” châu Âu săn đón, nên đến Bundesliga nếu muốn đạt được thành công, theo Goal.com. Hiện tại, Dortmund đang theo sát nhất cử nhất động của  tiền vệ tấn công người Đan Mạch.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.