Điểm tin bóng đá sáng 13.6.2013

13/06/2013 07:10 GMT+7

(TNO) Kết quả vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi; AS Roma bổ nhiệm HLV mới; Arjen Robben tiếp tục gắn bó với Bayern Munich; Fiorentina tăng sức nặng cạnh tranh ở Serie A bằng bản hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Joaquin... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.6.2013.

(TNO) Kết quả vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi; AS Roma bổ nhiệm HLV mới; Arjen Robben tiếp tục gắn bó với Bayern Munich; Fiorentina tăng sức nặng cạnh tranh ở Serie A bằng bản hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Joaquin... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.6.2013.

>> Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich
>> Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt sản phẩm nước hoa
>> Argentina hòa trận thứ 3 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2014


Zanetti được Inter Milan gia hạn hợp đồng dù sắp 40 tuổi - Ảnh: AFP

* Inter Milan đã tưởng thưởng cho sự cống hiến của hậu vệ đội trưởng Javier Zanetti bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, theo Reuters. Hậu vệ người Argentina sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 8 và đã thi đấu cho Inter Milan tổng cộng 840 trận, nhưng vừa dính chấn thương khá nặng có thể phải nghỉ 6 tháng.

* Giám đốc thể thao Matthias Sammer vừa khẳng định với Voetbal International rằng, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben, người hùng giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba lịch sử mùa giải vừa qua sẽ không rời đội bóng ở mùa hè năm nay. 

* Mặc dù có sự hiện diện của tài năng trẻ Neymar, nhưng tiền đạo David Villa vừa dập tắt những tin đồn trên Goal.com khi bác bỏ khả năng rời Barcelona để đến Premier League mùa hè này. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ cân nhắc việc giữ chân cầu thủ 31 tuổi trên khi ngoài mức lương 200.000 euro/tuần phải trả cho Villa, Barcelona hiện còn có khá nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò ghi bàn như Lionel Messi , Alexis Sanchez, Pedro và Gerard Deulofeu.

* Người đại diện của tiền vệ kỳ cựu Massimo Ambrosini tiết lộ với Calciomercato.it về việc đang đàm phán để gia nhập CLB West Ham. Cầu thủ 36 tuổi trên đã chơi cho AC Milan 18 mùa giải, nhưng sẽ tự do ra đi trong mùa hè này do đội chủ sân San Siro từ chối gia hạn hợp đồng.


HLV Garcia sẽ dẫn dắt AS Roma - Ảnh: AFP

* CLB AS Roma vừa bổ nhiệm HLV người Pháp Rudi Garcia dẫn dắt đội bóng với bản hợp đồng 2 năm, thay thế cho Aurelio Andreazzoli, theo Gazzetta dello Sport. Nhà cầm quân 49 tuổi trên từng khá thành công khi đưa CLB Lille đoạt cú đúp danh hiệu ở Pháp mùa giải 2010 – 2011 (Ligue 1 và Cúp Quốc gia).

* Danh thủ người Bulgaria Hristo Stoichkov vừa cho biết sẽ ban bố kỷ luật “sắt” đối với các cầu thủ khi vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng quê hương CSKA Sofia, theo Reuters. Hành động đầu tiên của người hùng tuyển Bulgaria ở World Cup 1994 là sẽ hạn chế các cầu thủ sử dụng điện thoại di động và Facebook để tập trung cho các buổi tập và trận đấu.

* Ngôi sao chạy cánh Joaquin của Malaga chuẩn bị chia tay đấu trường La Liga sau 13 năm gắn bó khi vừa đạt được thỏa thuận chuyển đến Fiorentina, theo Goal.com. Tuyển thủ 31 tuổi của Tây Ban Nha này là một trong những vị trí không thể thiếu trong đội hình của Malaga ở mùa giải vừa qua với tổng cộng 45 lần ra sân.

* Chủ tịch Odilio Rodrigues của CLB Santos vừa tiết lộ đang đàm phán với AC Milan để có được chữ ký của chân sút Robinho trong mùa hè này, nhằm thay thế cho tài năng trẻ Neymar, người mới chuyển đến Barcelona, theo AFP.

* Bàn thắng của Oboabona ở cuối trận đấu giúp Nigeria thoát hiểm trên sân Namibia (5 điểm) với trận hòa 1-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng F với 9 điểm ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi. Trong khi đó, chủ nhà Malawi (7 điểm) đánh rơi chiến thắng khi để Kenya gỡ hòa 2-2 ở phút 89 và bỏ lỡ cơ hội vươn lên bằng điểm với Nigeria.

Ở diễn biến khác, cú đúp của Yahaya Mohamed giúp Ghana ngược dòng thắng Bờ Biển Ngà 2-1 ở một trận giao hữu. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.