Điểm tin bóng đá sáng 13.7.2013

13/07/2013 07:23 GMT+7

(TNO) HLV Jose Camacho chính thức kiện Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc; Real Madrid lại chi “khủng” cho tài năng trẻ; Thủ thành số 1 của Arsenal đón tin sốc về cha mình... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.7.2013.

(TNO) HLV Jose Camacho chính thức kiện Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc; Real Madrid lại chi “khủng” cho tài năng trẻ; Thủ thành số 1 của Arsenal đón tin sốc về cha mình... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.7.2013.

>> Bóng đá Trung Quốc trả giá cho “cuộc chơi lắm tiền”
>> Real Madrid khiến “đại gia” Premier League nháo nhào
>> Arsenal bắt đầu du đấu


HLV Camacho chính thức kiện Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc - Ảnh: AFP

* Nguồn tin từ tờ Beijing Times cho hay HLV Jose Camacho đã chính thức gửi đơn kiện Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) lên FIFA và có thể tiếp tục kiện tiếp lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế sau khi thất bại trong cuộc đàm phán về mức bồi thường. Trước đó, Camacho bị sa thải sau trận thua bẻ mặt 1-5 trước Thái Lan và nhà cầm quân này đòi phía CFA phải trả số tiền lương còn lại trong hợp đồng.

* Manchester City vừa tiết lộ kế hoạch tăng sức chứa sân Etihad từ 47.500 chỗ ngồi lên 60.000 chỗ ngồi tại biểu giới thiệu ra mắt chuẩn bị cho Premier League 2013-2014, theo Reuters. Hiện tại sân Old Trafford của Manchester United là lớn nhất với sức chứa gần 76.600 khán giả, kế tiếp là Emirates 60.400 chỗ ngồi của Arsenal.

* Tiền vệ nổi tiếng về tài đá phạt trực tiếp một thời của Brazil Juninho Pernambucano vừa trở lại chơi cho CLB Vasco de Gama nhưng sẽ thi đấu trong 6 không có lương, theo AP. Trước đó, cựu ngôi sao 38 tuổi của CLB Lyon bất ngờ hủy hợp đồng với New York Red Bulls chỉ sau 7 tháng với lý do gặp trục trặc về các điều khoản trong hợp đồng.

*  Chelsea đã quyết định để tiền vệ trẻ Oriol Romeu gia nhập Valencia theo dạng cho mượn dài hạn, theo Reuters. Đây là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng La Liga dưới thời tân HLVMiroslav Djukic sau Javi Fuego và Michel.

* Tiền đạo tuyển Tây Ban Nha Alvaro Negredo cho biết anh đang nhích dần đến việc gia nhập Manchester City dù vẫn cảm thấy hạnh phúc ở CLB Sevilla, theo Goal.com. Trong khi đó, hậu vệ Pablo Zabaleta của Manchester City lại bày tỏ mong muốn được chơi cho một đội bóng ở Serie A như Fiorentina, đội bóng đang sở hữu chân sút trẻ Stevan Jovetic mà đội chủ sân Etihad đang theo đuổi.


Real Madrid phải chi đậm mới có được chữ ký của Illarramendi - Ảnh: AFP

* Tiền vệ trẻ tài năng Asier Illarramendi của Real Sociedad đồng ý chuyển đến Real Madrid với giá khoảng 34 triệu bảng sau khi cựu tuyển thủ U.21 Tây Ban Nha thừa nhận không thể cưỡng lại lời đề nghị của đội chủ sân Bernabeu, theo Marca. Illarramendi sẽ là tân binh thứ 4 của Real Madrid ở mùa giải mới sau Carlos Casemiro, Isco và Daniel Carvajal.

* Cha của thủ thành đang chơi cho Arsenal Wojciech Szczesny đã bị cảnh sát Ba Lan bắt giữ do bị tình nghi phạm tội hiếp dâm, theo Sport Mail. Ông Maciej Szczesny (48 tuổi) hiện đang là HLV thủ môn và từng là danh thủ của Bóng đá Ba Lan.

* Cảnh sát Thái Lan đã phong tỏa các đường phố xung quanh khách sạn Shangri La để bảo vệ an ninh tuyệt đối cho Chelsea, đội đến Bangkok sau 1 ngày của Manchester United nhằm chuẩn bị chuyến du đấu châu Á, theo AFP.

* Theo tờ Mirror, Liverpool vừa ra giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Luis Suarez sau khi Arsenal bày tỏ sự quan tâm đối với ngôi sao của tuyển Uruguay và có thể sẵn sàng cho 30 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.