Điểm tin bóng đá sáng 15.5.2013

15/05/2013 06:46 GMT+7

(TNO) Kết quả bán kết Cúp Quốc gia Pháp; Bayern Munich đã ký hợp đồng với Neymar; Lionel Messi nghỉ đến hết mùa giải... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 15.5.2013.

(TNO) Kết quả bán kết Cúp Quốc gia Pháp; Bayern Munich đã ký hợp đồng với NeymarLionel Messi nghỉ đến hết mùa giải... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 15.5.2013.

>> Báo chí thế giới ca ngợi Bayern Munich
>> Neymar hóa thân thành nhân vật truyện tranh
>> Bạn gái Messi được mời lên phim


Neymar sẽ sang Bayern Munich? - Ảnh: AFP

* Cựu thành viên ban lãnh đạo CLB Santos là Vicente Cascione vừa gây xôn xao dư luận khi khẳng định chắc nịch rằng tài năng trẻ người Brazil Neymar đã ký hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè này, thay vì Barcelona hoặc Real Madrid. “Tôi có thông tin này đầu tiên. Neymar đã ký hợp đồng với Bayern Munich. Tôi không suy đoán bởi vào tháng 8 tới, Neymar sẽ ra mắt đội bóng Đức”, Cascione nói với Goal.com.

* Bordeaux giành vé thứ 2 vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp khi ngược dòng đánh bại chủ nhà Troyes 2-1. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 31.5 giữa Bordeaux và Evian.

* FIFA vừa đưa ra án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn trên toàn thế giới đối với 1 cầu thủ Li Băng và 1 năm đối với 8 cầu thủ người Estonia do bị kết tội dàn xếp tỷ số, theo AFP. Cầu thủ Li Băng liên quan đến bán độ ở tuyển quốc gia, trong đó có một số trận đấu ở AFC Cup, trong khi các cầu thủ Estonia dính đến dàn xếp tỷ số ở giải đấu hàng đầu nước này (Estonian Cup).

* Người đứng đầu của các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) Frederic Thiriez đã lên tiếng nhận một phần trách nhiệm khi để xảy ra vụ bạo loạn dữ dội trong lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 của PSG, theo tờ L’Equipe. Ông này cho biết LFP đã sai lầm khi đồng ý cho PSG tổ chức lễ ăn mừng trên các đường phố thủ đô Paris, thay vì trao cúp vô địch ở sân Parc des Princes. Sự cố khiến 30 người bị thương và hàng chục người bị bắt giữ buộc Bộ Nội vụ Pháp lập tức triệu tập các quan chức LFP và PSG để “răn đe”.


Messi bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục của chính mình - Ảnh: Reuters

* Siêu sao Lionel Messi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 2 - 3 tuần khi kết quả chẩn đoán chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận lượt về gặp Paris-Saint Germain (PSG) cho thấy có dấu hiệu trầm trọng, theo Reuters. Với chuẩn đoán này, tiền đạo của tuyển Argentina có thể sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại của Barcelona ở La Liga năm nay và bỏ lỡ cơ hội xô đổ kỷ lục ghi 50 của mình ở mùa giải trước (hiện Messi đang có 46 bàn). Tuy nhiên, Messi có thể trở lại trong đội hình tuyển Argentina cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 gặp Colombia và Ecuardo vào đầu tháng 6.

* CLB AEK Athens của Hy Lạp cho biết đang chuẩn bị tuyên bố phá sản và lên kế hoạch để trụ hạng giải hạng 3, theo Reuters. Ở mùa giải năm nay, AEK Athens lần đầu tiên trong lịch sử 89 năm bị rớt khỏi giải đấu hàng đầu Hy Lạp, và giờ đây họ chuẩn bị giáng xuống hạng 3.

* Cựu danh thủ Anh David Platt vừa từ chối đề nghị từ Manchester City về việc tiếp tục đảm trách vai trò trợ lý HLV, theo Sport Mail

* Chân sút xuất sắc Michu của Swansea cho biết anh rất muốn rời đội bóng sau khi mùa giải năm nay, theo tờ South Wales Evening Post.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.