Điểm tin bóng đá sáng 15.7.2013

15/07/2013 07:33 GMT+7

(TNO) Man City thua trận đầu dưới thời HLV Manuel Pellegrini; Bayern Munich chi đậm để có được tài năng trẻ của Barcelona; HLV Jose Mourinho muốn Didier Drogba trở lại Chelsea; Sunderland làm sôi động thị trường chuyển nhượng Premier League; Luis Suarez lại bày tỏ muốn chia tay Liverpool... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 15.7.2013.

(TNO) Man City thua trận đầu dưới thời HLV Manuel Pellegrini; Bayern Munich chi đậm để có được tài năng trẻ của Barcelona; HLV Jose Mourinho muốn Didier Drogba trở lại Chelsea; Sunderland làm sôi động thị trường chuyển nhượng Premier League; Luis Suarez lại bày tỏ muốn chia tay Liverpool... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 15.7.2013.

>> HLV Pellegrini tra tấn thể lực cầu thủ Man City
>> Bayern Munich chiếm ưu thế trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA
>> Vũ khí bí mật của HLV Mourinho


Barry (phải) và Man City đã có trận giao hữu không thành công - Ảnh: Sport Mail

* HLV Manuel Pellegrini đã có màn ra mắt không thành công khi Man City để thua CLB Super Sport (Nam Phi) 0-2 trong trận giao hữu diễn ra rang sáng nay (15.7, giờ VN). Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Niang (56') và Erasmus (82').

* Người hâm mộ của Liverpool đang hết sức lo lắng khi tiền đạo ngôi sao Luis Suarez một lần nữa bày tỏ ý định muốn chia tay đội bóng chủ sân Anfield. “Liverpool nằm trong trái tim tôi, không ai nghi ngờ điều đó. Nhưng nếu tôi nhận một đề nghị để có thể phát triển sự nghiệp, tôi sẽ cân nhắc điều đó. Đó là lý do vì sao tôi rời Ajax để chơi cho Liverpool”, Suarez nói với Reuters.

* Cựu tuyển thủ Argentina và huyền thoại của CLB River Plate là Ariel Ortega đã có một trận đấu chia tay sự nghiệp đáng nhớ, bởi ngoài sự góp mặt của nhiều danh thủ (Romario, Juan Sebastian Veron, Javier Saviola, Roberto Ayala, Enzo Francescoli), còn có con trai 12 tuổi của anh, theo Reuters. Đặc biệt hơn, ở trận này, Ortega (năm nay 39 tuổi) chính là người chuyền bóng để con trai mình ghi bàn.

* Nguồn tin từ Reuters cho biết Bayern Munich đã đồng ý mua tiền vệ trẻ tài năng Thiago Alcantara của Barcelona với gia 25 triệu euro. Tuyển thủ U.21 Tây Ban Nha sẽ trải qua đợt kiểm tra y tế trong vài ngày tới trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.


Drogba vẫn là cầu thủ ưa thích của HLV Mourinho - Ảnh: AFP

* Tờ Mirror tiết lộ HLV Jose Mourinho đang xem xét khả năng đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại Chelsea. Drogba được xem là huyền thoại của sân Stamford Brigde và hiện vẫn còn hợp đồng 12 tháng với Galatasaray.

* HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa xác nhận hậu vệ Maicon sẽ rời đội bóng vào mùa hè này và đang được liên hệ chuyển đến AS Roma, theo Goal.com. Cựu tuyển thủ Brazil gia nhập Manchester City từ Inter Milan cách đây 1 năm với giá 4 triệu bảng nhưng không thể tìm được vị trí chính thức.

* Sunderland tiếp tục năng nổ trong việc tăng cường lực lượng khi đồng ý trả 5 triệu bảng cho Tottenham để sở hữu tiền vệ Tom Huddlestone, theo tờ London Evening Standard. Hợp đồng thứ 9 của Sunderland trong mùa hè này sẽ được ký kết sau khi Huddlestone thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân.

* Tiền vệ ngôi sao Adel Taarabt của Queens Park Rangers vừa thổ lộ trên tờ Le Parisien rằng anh muốn gia nhập Marseille, nhưng đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

* HLV Frank de Boer của Ajax vừa mở đường cho tài năng trẻ Christian Eriksen khi tuyên bố cầu thủ này có thể ra đi nếu muốn chuyển đến Liverpool, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.