Điểm tin bóng đá sáng 16.3.2013

16/03/2013 07:06 GMT+7

(TNO) “Sao” Real Madrid bị phạt nặng vì lái ẩu; Trưởng bộ phận y tế chống lại World Cup 2022 tổ chức vào mùa hè; Romario yêu cầu điều tra người đứng đầu Bóng đá Brazil; FA điều tra bán độ ở Anh; PSG phủ nhận tiếp cận Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.3.2013.

(TNO) “Sao” Real Madrid bị phạt nặng vì lái ẩu; Trưởng bộ phận y tế chống lại World Cup 2022 tổ chức vào mùa hè; Romario yêu cầu điều tra người đứng đầu Bóng đá Brazil; FA điều tra bán độ ở Anh; PSG phủ nhận tiếp cận Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.3.2013.

>> Real Madrid vượt mặt Atletico Madrid
>> Rooney là mối nguy chính cho Real Madrid
>> Qatar muốn hạ bệ Champions League và FIFA Club World Cup

 
Karim Benzema đã bị tạm giữ bằng lái xe - Ảnh: Reuters

* Tiền đạo ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid vừa bị phạt 23.400 USD và bị thu hồi giấy phép lái xe trong 8 tháng, về tội lái xe quá tốc độ cho phép ở thủ đô Tây Ban Nha ngày 3.2, theo Reuters.

* Chính phủ Nga tuyên bố sẽ không trích thêm ngân sách liên bang trong đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ cho World Cup 2018, khi các địa phương thổi phồng chi phí lên đến 18 tỉ USD, theo AFP.

* CLB Southampton vừa nhận án phạt 20.000 bảng do không kiểm soát được cầu thủ trong sự cố bao vây phản đối trọng tài Mark Clattenburg, trong trận hòa chủ nhà Norwich ở giải Ngoại hạng Anh tuần trước, theo Reuters.

* Tiền vệ kiết thiết Wesley Sneijder, Rafael van der Vaart và thủ thành Maarten Stekelenburg đã được gọi trở lại đội hình của tuyển Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận gặp Estonia và Romania vào tuần tới, theo AFP. Đáng chú ý nhất trong danh sách 23 cầu thủ của HLV Louis van Gaal là sự góp mặt của tiền vệ tài năng 18 tuổi Tonny Vilhena của Feyenoord.

* Trưởng bộ phận y tế của FIFA là Michel D'Hooghe's cho hay, vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar tổ chức vào mùa hè trong cái nóng lên ngoài 40 độ C ở sa mạc có thể ảnh hưởng trầm trọng đến vấn đề sức khỏe của người hâm mộ các quốc gia khác, theo Reuters.

 
Thủ môn Valdes của Barca (trái) bị treo giò 4 trận vì xúc phạm trọng tài - Ảnh: AFP

* Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã bác bỏ kháng cáo của Barca về án phạt cấm thi đấu 4 trận đối với thủ thành Victor Valdes sau hành vi xúc phạm trọng tài sau thất bại 1-2 trước Real Madrid ở La Liga vừa qua, theo tờ AS.

* Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) vừa mở cuộc điều tra về những nghi ngờ hàng loạt trận đấu ở giải  Football Conference South (hạng 6 ở Anh) dàn xếp tỷ số sau khi xuất hiện những đặt cược bất thường, theo Sport Mail.

* Danh thủ Romario kêu gọi chính quyền mở cuộc điều tra về Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) Jose Maria Marin có liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà báo cách đây 38 năm, theo Reuters. Ông Marin từng là thống đốc bang Sao Paulo thời chế độ độc tài, được cho là người ra lệnh một cuộc tấn công vào đài truyền hình Cultura vào năm 1975.

* Giám đốc thể thao Leonardo của CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã phủ nhận việc đội bóng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney của Manchester United trong mùa hè này. “Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ PSG là một đội bóng có thể mua được tất cả các cầu thủ. Chúng tôi đến nay chưa tiếp cận bất cứ ai bởi sẽ còn bàn bạc nhiều về vấn đề tài chính”, Leonardo nói với Sky Sports News.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.