Điểm tin bóng đá sáng 16.7.2013

16/07/2013 06:35 GMT+7

(TNO) Steven Gerrard gia hạn hợp đồng với Liverpool; Manchester United (M.U) “tấn công” Cesc Fabregas; Lễ ra ra mắt của David Villa tại Atletico Madrid gặp rắc rối... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.7.2013.

(TNO) Steven Gerrard gia hạn hợp đồng với Liverpool; Manchester United (M.U) “tấn công” Cesc Fabregas; Lễ ra ra mắt của David Villa tại Atletico Madrid gặp rắc rối... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.7.2013.

>> Thế hệ vàng 1992" M.U tái ngộ ôn chuyện xưa
>> Con gái cựu danh thủ Liverpool chuyên “show hàng” trên webcam
>> Gerrard thất vọng khi tuyển Anh bị cầm hòa


Gerrard muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Liverpool - Ảnh: Sport Mail

* Cổ động viên Liverpool vừa đón nhận tin vui khi đội trưởng Steven Gerrard đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng chơi cho đội bóng đến năm 2015, theo Reuters. Tiền vệ 33 tuổi hiện được xem là một tượng đài ở sân Anfield về tài năng lẫn sự trung thành khi anh đã cống hiến cho Liverpool trong suốt 15 năm qua với 630 lần ra sân, ghi 153 bàn thắng.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết sau quá trình xem xét đã quyết định giữ y án phạt cấm tham dự các cúp châu Âu lần lượt 1 và 2 năm đối với Fenerbahce và Besiktas do dính đến bán độ ở Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2010-2011, theo Reuters. Hai đội bóng trên vẫn còn có thể kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế.

* Theo nguồn tin từ tờ Sunderland Echo, Paris Saint Germain (PSG) đã sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị chính thức mua tiền vệ Yohan Cabaye của CLB Newcastle United.

* Tiền vệ Ramirez của Chelsea vừa lên tiếng đề nghị có một cuộc gặp riêng với HLV Luiz Felipe Scolari của tuyển Brazil sau khi chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này Jose Maria Marin cho biết anh sẽ bị gạch tên trong danh sách tham dự World Cup 2014, theo AFP. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi bị loại khỏi danh sách tham dự Confederations Cup 2013 do bỏ các cuộc kiểm tra y tế, nhưng Ramirez khẳng định đã có một sự hiểu lầm lớn khi anh không nhận được thông báo.


Các cổ động viên Atletico Madrid đã tràn xuống sân - Ảnh: AFP

* Buổi ra mắt của tiền đạo David Villa ở Atletico Madrid đã gặp chút rắc rối khi đám đông người hâm mộ chạy xuống sân Vicente Calderon gây náo loạn để được “bắt tận tay, day tận mặt” buộc cảnh sát phải vào cuộc ngăn chặn, theo Reuters.

* Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Jonathan dos Santos được cho là đã đạt được những điều khoản cá nhân để gia nhập Real Sociedad.

* Nguồn tin từ Goal.com vừa tiết lộ Manchester City đã đồng ý mức giá 27 triệu để thuyết phục CLB Fiorentina bán chân sút tài năng trẻ Stevan Jovetic. Á quân Premier League có thể phải trả thêm 3 triệu euro tùy theo phong độ của Jovetic, người dự kiến sẽ nhận mức lương khoảng 80.000 bảng/tuần.

* Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Thiago, M.U cho biết sẵn sàng trả 30 triệu euro cho Barcelona để đưa tiền vệ nổi tiếng Cesc Fabregas về sân Old Trafford, theo Goal.com. Fabregas chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona vào năm 2011 với giá 29 triệu euro nhưng lại không thể hiện được nhiều ở Nou Camp.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.