Điểm tin bóng đá sáng 18.8.2013

18/08/2013 07:33 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) ra giá cho cặp tiền vệ Mesut Ozil và Kaka của Real Madrid; Barcelona chấm dứt việc bổ sung hàng thủ; Tottenham chi khủng cho tài năng trẻ bóng đá Argenina; Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.8.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) ra giá cho cặp tiền vệ Mesut Ozil và Kaka của Real Madrid; Barcelona chấm dứt việc bổ sung hàng thủ; Tottenham chi khủng cho tài năng trẻ bóng đá Argenina;  Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.8.2013.

>> HLV Mourinho coi thường M.U và Man City
>> M.U đoạt Siêu cúp lần thứ 20
>> Real Madrid có thể yên tâm với Ancelotti


Kaka (trái) và Ozil đang là mục tiêu của M.U - Ảnh: AFP

* Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin M.U đã gửi lời đề nghị 55 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán cặp tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil và Kaka sau khi thương vụ mua các tiền vệ của Barcelona là Thiago và Cesc Fabregas thất bại và bế tắc.

* Barcelona vừa chấm dứt việc bổ sung hàng thủ khi HLV Gerardo Martino tuyên bố đội bóng xứ Catalan đã hủy bỏ kế hoạch mua một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, theo tờ AS. Trước đó, Barcelona đã khiến Chelsea và Liverpool phải lo lắng khi bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ David Luiz và Daniel Agger.

* Tuyển Nam Phi đã có chiến thắng 2-0 trước Burkina Faso trong trận giao hữu nhằm tri ân cựu Tổng thống Nelson Mandela, người anh hùng chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, trong trận đấu diễn ra tại Johannesburg với sự cổ vũ của 90.000 người hâm mộ.

* Theo nguồn tin từ Sport Mail, Everton đã mở cuộc đàm phán với Manchester City để mượn tiền vệ kỳ cựu Gareth Barry. Động thái trên càng khiến cho khả năng Everton bán tiền vệ ngôi sao Marouane Fellaini cho M.U trở nên xác thực hơn.


Nani đang được khá nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: AFP

* Theo tờ Daily Express, “gã nhà giàu” Pháp Paris Saint Germain vừa nhập cuộc chạy đua tranh chữ ký của tiền vệ tấn công Nani của Manchester United với giá chuyển nhượng khoảng 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2007 nhưng không được trọng dụng.

* HLV Jose Mourinho của Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Colombia Jackson Martinez của Porto với giá 25 triệu bảng, theo tờ Metro. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ muốn đưa chân sút ngôi sao Samuel Eto’o đến sân Stamford Brigde sau khi Anzhi của Nga yêu cầu cắt giảm lương đến 60%.

* CLB Napoli cho biết họ vừa lên kế hoạch để đưa chân sút người Nigeria Osaze Odemwingie của CLB West Brom đến Ý nhằm trám vào vị trí của tiền đạo Edison Cavani, theo tờ Mirror.

* Nguồn tin từ Tuttomercarto cho hay Tottenham đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tài năng Erik Lamela của AS Roma sau khi nâng giá chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro. Lamela hiện được xem là tương lai của bóng đá Argentina khi dù mới 20 tuổi nhưng đã đá cho AS Roma 30 trận ở đấu trường Serie A mùa giải trước.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.