Điểm tin bóng đá sáng 19.4.2013

19/04/2013 07:39 GMT+7

(TNO) Lionel Messi chính thức trở lại tập trung; HLV Carlos Ancelotti "nổi đóa" sau thất bại ở Cúp Quốc gia Pháp; Tây Ban Nha ra luật mới về bản quyền truyền hình; David Beckham làm đại sứ của Sky Sports... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 194.2013.

(TNO) Lionel Messi chính thức trở lại tập trung; HLV Carlos Ancelotti "nổi đóa" sau thất bại ở Cúp Quốc gia Pháp; Tây Ban Nha ra luật mới về bản quyền truyền hình; David Beckham làm đại sứ của Sky Sports... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 194.2013.

>> Messi khập khiễng vào sân cứu nguy cho Barca
>> Beckham giàu nhất trong giới cầu thủ
>> Hạ Chelsea 2-1 Man City vào chung kết Cúp FA

 
Messi đã trở lại tập luyện - Ảnh: AFP

* Người hâm mộ Barca vừa đón nhận tin vui khi siêu sao Lionel Messi lần đầu tiên xuất hiện trên sân tập hôm 18.4, kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Paris-Saint Germains, theo Reuters. Ở diễn biến khác, chủ tịch Sandro Rosell của Barca tuyên bố sẽ tiếp tục ra tranh cử để tiếp tục giữ vị trí này vào năm 2016.

* Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cho biết, Lybia sẽ an toàn cho việc tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup 2014, kể từ sau cuộc nổi dậy lật đổ cựu lãnh đạo Moammar Gadhafi, theo Reuters.

* Theo Goal.com, HLV Carlo Ancelotti của Paris St Germain đã lên tiếng chỉ trích các học trò sau màn trình diễn nghèo nàn dẫn đến bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp, với thất bại 1-4 trước Evian trên chấm 11m. “Chẳng ai chơi tập trung. Không có người cầm trịch. Mùa giải chưa hết thúc nhưng đêm nay là một thảm họa”, HLV Ancelotti nói với truyền thông Pháp.

* Tây Ban Nha dự kiến sẽ đưa một luật mới không cho phép các đội bóng ký hợp đồng bản quyền truyền hình riêng lẻ, mà sẽ mua bán theo tập thể nhằm giúp các đội bóng vượt qua khó khăn, theo Reuter.

* Cựu tiền đạo Salomon Kalou của Chelsea thừa nhận việc muốn quay trở lại thi đấu ở Anh vào cuối mùa này dù đang chơi cho Lille của Pháp, theo The Sun. Hiện tại Arsenal được cho là đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo tuyển Bờ Biển Ngà.

* Barca vừa công bố việc đá giao hữu với tuyển các ngôi sao Malaysia trên sân Bukit Jalil có sức chứa 100.000 người vào ngày 10.8. Đội bóng xứ Catalan còn sẽ đến Trung Quốc (3.8) và Thái Lan (7.8), trong chuyến du đấu châu, theo AFP.

 
HLV Jurgen Klopp của Dortmund - Ảnh: Reuters

* HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund lên tiếng cảnh báo về việc Bundesliga có thể trở thành Scottish Premier League khi có chiều hướng 1 đội bóng thống trị giải với nhiều điểm cách biệt, theo Reuters.

* Tiền đạo ngôi sao của Lazio là Hernanes tiết lộ đang xúc tiến việc gia nhập Manchester City vào cuối mùa này. Theo website LaLazioSiamoNoi.it, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ ra đi với giá 17,5 triệu euro.  

* Em họ của tiền vệ Alex Song cho biết cầu thủ này hiện không hạnh phúc khi không được trọng dụng ở Barcelona, theo Calciomercato. Ngay sau tuyên bố của cầu thủ người Cameroon bắt đầu nhận một số lời mời, trong đó có khả năng trở về lại Arsenal. 

 
David Beckham (giữa) trong buổi ra mắt với vai trò đại sứ cho kênh Sky Sports - Ảnh: Guardian

* Theo tờ Guardian, tiền vệ ngôi sao David Beckham đã chính thức trở thành đại sứ cho kênh Sky Sports với phần lớn mục đích khuyến khích phát triển thể thao ở Vương quốc Anh.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.