Điểm tin bóng đá sáng 19.5.2013

19/05/2013 07:39 GMT+7

(TNO) HLV Roberto Mancini cảm ơn cổ động viên Manchester City (Man City) kiểu “có một không hai”; Barcelona quyết tâm chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool; Juventus theo đuổi Carlos Tevez; Ẩu đả ở trận derby bóng đá Serbia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.5.2013.

(TNO) HLV Roberto Mancini cảm ơn cổ động viên Manchester City (Man City) kiểu “có một không hai”; Barcelona quyết tâm chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool; Juventus theo đuổi Carlos Tevez; Ẩu đả ở trận derby bóng đá Serbia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.5.2013.

>> Thăng và trầm của HLV Mancini tại Man City
>> Hạ Atletico Madrid, Barcelona đăng quang thuyết phục
>> Juventus chính thức đăng quang sớm 3 vòng đấu


HLV Mancini gửi lời cám ơn đến các cổ động viên Man City - Ảnh: eurosport

* HLV Roberto Mancini đã có cách gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Man City một cách rất đặc biệt, khi mua nguyên một trang quảng cáo của tờ báo địa phương Manchester Evening News để đăng hình ảnh của mình cùng chiếc cúp vô địch Premier League năm ngoái và những dòng chữ nội dung: “Các bạn sẽ luôn trong trái tim tôi”, “3 năm đáng nhớ”, theo AP.

* HLV Tito Vilanova của Barcelona sẽ trở lại New York (Mỹ) vào tuần tới để tiếp tục điều trị sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật vào cuối năm ngoái do xuất hiện một khối u thứ 2 trong cổ họng, theo AP.

* CLB CSKA Moscow đã chính thức đăng quang giải Ngoại hạng Nga 2012-2013 sau khi hòa Kuban Krasnodar 0-0 để tạo khoảng cách 6 điểm so với Zenit, trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu, theo AFP. Đây là lần thứ 11 CSKA Moscow lên ngôi ở giải đấu hàng đầu của Nga và lần đầu tiên kể từ năm 2006.

* HLV Andre Villas Boas của Tottenham vừa thổ lộ sẽ chào đón việc đội bóng bổ nhiệm một giám đốc kỹ thuật nhằm giúp ông trong việc xây dựng chiến lược, công tác tuyển dụng để đưa chủ sân White Hart Lane tiến về phía trước ở mùa giải tới, theo Sport Mail.

* Thông tin CLB AS Monaco (đội vừa thăng hạng Ligue 1) đang đàm phán để chiêu mộ chân sút ngôi sao Radamel Falcao của Atletico Madrid vừa được xác thực khi HLV của đội bóng này Claudio Ranieri thừa nhận đang hy vọng sẽ sớm hoàn tất hợp đồng với tiền đạo tuyển Colombia vào mùa hè này.


Reina đã nằm trong tầm ngắm của Barcelona - Ảnh: AFP

* Tờ Mirror vừa tiết lộ Barcelona đã đưa thủ thành Pepe Reina lên đầu danh sách chiêu mộ nhằm thay thế cho Victor Valdes với giá chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. Trong danh sách trên còn có thủ thành 21 tuổi Marc Andre ter Stegen của Monchengladbach và thủ môn tuyển U.20 Tây Ban Nha Adrian Ortola.

* Giám đốc Beppe Marotta của Juventus vừa úp mở về việc đội bóng đang theo đuổi để có được chữ ký của tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez (Man City) ở mùa hè này nhằm củng cố hàng công của đội bóng, theo Sky Sports 24. Ông Marotta cho biết việc đàm phán mua Tevez sẽ dễ dàng hơn việc thuyết phục Gonzalo Higuain của Real Madrid.

* 92 cổ động viên quá khích đã bị bắt trong một vụ ẩu đả bên ngoài sân của CLB Partizan trước trận derby thành phố Belgrade (Serbia) thắng Red Star 1-0 diễn ra vào hôm 18.5 (giờ địa phương), theo Reuters. Trong trận này, cổ động viên của Red Star cũng đốt nhiều ghế trên khán đài, trong khi trọng tài phải một lần tạm dừng trận đấu khi khói pháo sáng và pháo nổ được đốt liên tục ở đầu hiệp 2. Trước trận, xe buýt của Partizan rất khó khăn trên đường đến sân do bị ném đá.

* Hậu vệ trái Gael Clichy vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với CLB Man City để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2017, theo Reuters. Hậu vệ 27 tuổi người Pháp là một phần giúp Manchester City đăng quang Premier League 2011-2012, sau khi chuyển đến từ Arsenal vào năm 2011 với giá 7 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.