Điểm tin bóng đá sáng 20.5.2013

20/05/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Ông chủ Everton đã chấm được người thay thế David Moyes; Rio Ferdinand gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U); Samir Nasri muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City sau khi HLV Roberto Mancini ra đi... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.5.2013.

(TNO) Ông chủ Everton đã chấm được người thay thế David Moyes; Rio Ferdinand gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U); Samir Nasri muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City sau khi HLV Roberto Mancini ra đi... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.5.2013.

>> David Moyes ca ngợi Rooney hay nhất thế giới
>> HLV David Moyes lưu luyến Everton
>> Rio Ferdinand hết cơ hội trở lại tuyển Anh


Gomis (trái) đang là mục tiêu của hàng loạt đội bóng Anh - Ảnh: AFP

* Nguồn tin từ tờ L'Equipe cho hay tân binh Premier League là Cardiff đang đẩy mạnh việc đàm phán để chiêu mộ chân sút người Pháp Bafetimbi Gomis của CLB Lyon với giá từ 10 - 15 triệu bảng. Gomis đã ghi 16 bàn thắng cho Lyon ở mùa này và cũng được Liverpool, Arsenal và Chelsea quan tâm.

* Chủ tịch Bill Kenwright của Everton tuyên bố đã chấm một nhà cầm quân mới để thay thế HLV David Moyes ở mùa giải tới nhưng từ chối tiết lộ danh tánh, theo tờ People. Tuy nhiên, ông này khẳng định HLV Roberto Martinez (Wigan), Vitor Pereira (Porto) đang là những ứng cử viên hàng đầu, trong khi Gus Poyet (Brighton), Malky McKay (Cardiff) và Neil Lennon (Celtic) cũng nằm trong danh sách ứng cử nắm quyền băng ghế chỉ đạo của đội chủ sân Goodison Park.

* Bayern Munich vừa đón nhận tin không vui khi hậu vệ tuyển thủ Đức Holger Badstuber phải trải qua cuộc phẫu thuật lần 2 do tái phát chấn thương dây chằng đầu gối trái và buộc phải nghỉ thi đấu thêm 6 tháng, theo Sky Sports. Hậu vệ 24 tuổi là một tài năng “cây nhà lá vườn” được kỳ vọng rất cao nhưng lại không gặp may khi liên tục bị chấn thương hành hạ kể từ tháng 12 năm ngoái.

* Tiền vệ người Brazil là Diego vừa tiết lộ đang xúc tiến việc chia tay CLB Wolfsburg ở mùa hè này khi Atletico Madrid liên tục mở lời đề nghị có có chữ ký của anh, theo tờ Wolfsburger Allgemeine. Cựu tiền vệ Juventus từng được cho Atletico Madrid mượn vào mùa giải 2011 - 2012 và góp phần không nhỏ trong việc đưa đội bóng này đăng quang Europa League.


Ferdinand sẽ tiếp tục gắn bó với M.U thêm 1 năm nữa

* Theo nguồn tin từ Sport Mail hôm 19.5, trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand sắp sửa gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm 1 năm với mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Động thái của đội chủ sân Old Trafford đưa ra nhanh chóng một phần xuất phát từ việc trung vệ 34 vừa quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

* Tiền vệ ngôi sao Samir Nasri chính thức bác bỏ việc rời Manchester City để gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè này trên Telefoot. Trước đó, tương lai của tuyển thủ Pháp từng lung lay dữ dội khi liên tục mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini, nên quyết định trên một phần bắt nguồn từ việc nhà cầm quân người Ý bị sa thải.

* Tờ Mirror tiết lộ Inter Milan vừa chính thức nhảy vào cuộc đua để tranh chữ ký của cầu thủ chạy cánh của CLB Blackpool là Thomas Ince, con trai của danh thủ Paul Ince. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi này dự kiến trở lại Liverpool, nơi anh được đào tạo nhưng bị bán cách đây hơn 1 năm.

* Hậu vệ Jamie Carragher của Liverpool cho biết sẽ bắt tay ngay vào công việc mới sau khi giã từ sự nghiệp sau loạt trận cuối cùng Premier League diễn ra hôm qua (19.5, giờ VN) khi trở thành một bình luận viên cho Sky Sports

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.