Điểm tin bóng đá sáng 20.7.2013

20/07/2013 07:25 GMT+7

(TNO) FIFA công bố giá vé World Cup 2014; Cape Verde được “thưởng” 2 trận thắng, Paris Saint Germain (PSG) vẫn chưa thôi tham vọng trên thị trường chuyển nhượng… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin sáng 20.7.2013.

(TNO) FIFA công bố giá vé World Cup 2014; Cape Verde được “thưởng” 2 trận thắng, Paris Saint Germain (PSG) vẫn chưa thôi tham vọng trên thị trường chuyển nhượng… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin sáng 20.7.2013.

>> FIFA gửi “tối hậu thư” cho Bóng đá Thái Lan
>> Người đẹp khỏa thân giỡn mặt FIFA
>> Romario “xóc xỉa” uy tín của FIFA


Giá vé World Cup 2014 đắt hơn 10% so với cách đây 4 năm - Ảnh: AFP

* FIFA vừa chính thức công bố giá vé xem World Cup 2014, trong đó vé rẻ nhất là 90 USD và đắt nhất là 990 USD, hơn 10% so v giá vé sự kiện này ở Nam Phi năm 2010, theo Reuters. Người già đang hưởng lương hưu, sinh viên và những người thu nhập thấp sẽ được tiếp cận 500.000 vé giảm giá, còn 15 USD/vé. Vé sẽ được bán đợt đầu vào ngày 20.8.

* Quần đảo Cape Verde đã nhận được món quà bất ngờ khi FIFA quyết định trao 2 chiến thắng 3-0 trong 2 trận lượt đi và về trong khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi gặp Guinea Xích Đạo do đội bóng này sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu, theo Reuters.

Với quyết định này, đội đầu bảng Tunisia (đội trước đó giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng) phải đợi đến lượt cuối cùng mới có thể đi tiếp do Cape Verde được cộng thêm 3 điểm thành 9 điểm (Guinea Xích Đạo thắng Cape Verde 2-1 ở lượt đi và thua với tỷ số tương tự ở lượt về).

* CLB Stoke đã tỏ ra rất hào phóng dù chỉ là đội bóng có tài chính trung bình ở Premier League khi quyết định cung cấp xe du lịch miễn phí cho người hâm mộ đi theo cổ động đội bóng trong 19 trận đấu trên sân khách ở mùa giải 2013 - 2014, theo Reuters.


PSG vừa có them tân binh là Marquinhos (trái) - Ảnh: AFP

* PSG tiếp tục thể hiện tham vọng chinh phục châu Âu bằng việc chiêu mộ hậu vệ Marquinhos từ AS Roma với bản hợp đồng 4  năm, có giá chuyển nhượng 31,4 triệu euro, theo AFP.

* Theo tiết lộ của báo giới Anh, Arsenal đã đồng ý trả 40 triệu bảng cho Liverpool trong vụ chuyển nhượng tiền đạo ngôi sao Luis Suarez, theo BBC.

* Tờ Sky Italia cho hay Liverpool đã “bật đèn xannh” cho thủ thành Pepe Reina đến Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do.

* CLB Man City vừa đón nhận tin buồn khi thủ thành vĩ đại nhất và là huyền thoại Bert Trautmann qua đời hôm 19.7 ở tuổi 89 tại nhà riêng gần Valencia (Tây Ban Nha), theo AFP. Trautmann là một cựu lính nhảy dù thuộc Đức quốc xã nhưng sau đó ông đã vượt qua những lời dị nghị để trở thành người hùng của Man City khi góp công lớn giúp đội bóng lên ngôi FA Cup 1956 sau chiến thắng 3-1 trước Birmingham. Ông cũng trở thành cầu thủ nước ngoài đầu tiên giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Anh.

* Chân sút 22 tuổi đang lên Christian Benteke vừa dập tắt hy vọng của Tottenham sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng chơi cho Aston Villa thêm 4 năm, theo Sport Mail.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.