Điểm tin bóng đá sáng 22.8.2013

22/08/2013 07:54 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid nghỉ 3 tháng vì gãy chân; Hàng loạt đội bóng Brazil đòi tẩy chay giải đấu hàng đầu; 'Đại gia' Anzhi Makhachkala tiếp tục bán ngôi sao; PSG lại muốn tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.8.2013.

(TNO) Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid nghỉ 3 tháng vì gãy chân; Hàng loạt đội bóng Brazil đòi tẩy chay giải đấu hàng đầu; 'Đại gia' Anzhi Makhachkala tiếp tục bán ngôi sao; PSG lại muốn tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.8.2013.

>> WAGs Real Madrid chấm điểm 10 cho WAGs Barcelona
>> Real Madrid có thể yên tâm với Ancelotti
>> Real Madrid đánh bại Chelsea và Mourinho


Alonso vắng mặt sẽ khiến tuyến giữa của Real Madrid suy yếu - Ảnh: AFP

* Real Madrid vừa nhận tin xấu khi tiền vệ Xabi Alonso có thể sẽ phải nghỉ 3 tháng do bị gãy xương bàn chân trong lúc tập luyện, theo tờ Marca. Tiền vệ 31 tuổi này trước đó vừa bình phục chấn thương háng và việc vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Real Madrid.

* Tottenham đang tiến gần đến việc bán ngôi sao Gareth Bale sau khi HLV Andre Villas-Boas thừa nhận, đội bóng thành London đang đàm phán với CLB Anzhi Makhachkala để mua tiền đạo Willian, theo Sport Mail. Willian và Eric Lamela (AS Roma) hiện là 2 mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong kế hoạch thay thế Bale.  

* Chủ tịch Andrea Della Valle của Fiorentina vừa cho biết, nhà cầm quân trẻ Vincenzo Montella đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm nhiều năm với đội bóng nhưng không tiết lộ chi tiết, theo tờ Gazzetta dello Sport. Thông tin trên giúp Fiorentina hướng đến việc đầu tư lâu dài trong việc trở lại cạnh tranh chức vô địch Serie A.

* CLB Norwich đã xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo Johan Elmander từ Galatasaray với bản hợp đồng cho mượn dài hạn, theo Goal.com. Chân sút tuyển Thụy Điển này có khá nhiều kinh nghiệm ở Premier League khi từng chơi khá hay trong màu áo của Bolton từ năm 2008 - 2011.

* Giải đấu hàng đầu Brazil đang đối mặt với rắc rối khi hàng loạt CLB đe dọa sẽ bỏ giải do lịch thi đấu quá dày, theo Reuters. Đầu tiên là CLB Nautico phản ứng về việc phải chơi 2 trận trong 3 ngày, sau đó Internacional cũng lên tiếng sẽ tẩy chay giải đấu do bị xếp lịch chơi 4 trận trong 8 ngày.


Tiền vệ Lassana Diarra (áo vàng) được Anzhi Makhachkala bán cho Lokomotiv Moscow - Ảnh: Reuters 

* “Đại gia” Anzhi Makhachkala tiếp tục kế hoạch thanh lý giàn sao đắt giá khi đồng ý bán tiền vệ Lassana Diarra cho Lokomotiv Moscow nhưng không tiết lộ giá chuyển nhượng, theo Reuters. Cầu thủ người Pháp này là ngôi sao thứ 6 rời Anzhi Makhachkala trong mùa hè này sau Oleg Shatov (Zenit), Yuri Zhirkov, Igor Denisov, Aleksandr Kokorin (đều đến Dinamo Moscow) và Mbark Boussoufa (Lokomotiv).

* Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, PSG được cho là chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi người Argentina Angel di Maria của Real Madrid trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

* Tiền vệ Ramires của Chelsea vừa được gọi trở lại tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Úc và Bồ Đào Nha vào tháng tới, theo AFP. Cầu thủ 26 này trước đó đã không được gọi tham dự Confederations Cup 2013 trong tranh cãi khi anh bị loại vì không nhận được thông báo triệu tập.

* Tiền vệ tân binh Jesus Navas của Man City vừa được độc giả tờ Manchester Evening News bình chọn là cầu thủ có phong cách và vẻ bề ngoài thích hợp nhất ở Manchester. Tiền đạo Robin van Persie và thủ thành Joe Hart đứng thứ 2 với 17% phiếu bầu, kế đến là tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United (11% phiếu bầu).

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.