Điểm tin bóng đá sáng 23.8.2013

23/08/2013 07:52 GMT+7

(TNO) 22 cầu thủ El Salvador bị đình chỉ thi đấu do liên quan đến bán độ ở tuyển quốc gia; Barcelona thở phào nhẹ nhõm khi Lionel Messi chỉ chấn thương nhẹ; Paris Saint Germain (PSG gia hạn hợp đồng với Thiago Silva... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 23.8.2013.

(TNO) 22 cầu thủ El Salvador bị đình chỉ thi đấu do liên quan đến bán độ ở tuyển quốc gia; Barcelona thở phào nhẹ nhõm khi Lionel Messi chỉ chấn thương nhẹ; Paris Saint Germain (PSG) gia hạn hợp đồng với Thiago Silva... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 23.8.2013.

>> Barcelona bị cầm hòa ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha
>> David Villa muốn phá lưới Barcelona trong trận Siêu Cúp
>> Barcelona thắng 7 sao trong ngày La Liga khai mạc


Silva sẽ tiếp tục gắn bó với PSG cho đến năm 2018 - Ảnh: AFP

* Nhà vô địch Ligue 1 PSG đã dập tắt hy vọng của Barcelona khi thỏa thuận thành công việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva đến năm 2018, theo tờ L’Equipe.

* Liên đoàn Bóng đá El Salvador vừa đình chỉ thi đấu 30 ngày đối với 22 cầu thủ để phục vụ điều tra do liên quan đến dàn xếp tỷ số 4 trận đấu của tuyển quốc gia nước này, theo Reuters. Các trận đấu bị dàn xếp gồm: thua Mexico 0-5 (ngày 5.7.2011 thuộc Gold Cup), thua Mỹ 1-2 (24.2.2010); thua CLB D.C. United 0-1 (19.7.2010) và thua Paraguay 1-4 (6.2.2012).    

* Sunderland tiếp tục nối dài một mùa hè chuyển nhượng “điên rồ” khi hoàn tất hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Charis Mavrias từ Panathinaikos với bản hợp đồng 3 năm có giá khoảng 2,5 triệu bảng, theo Sport Mail. Cầu thủ 19 tuổi người Hy Lạp là tân binh thứ 11 của đoàn quân HLV Paolo Di Canio ở mùa giải mới.

* Carlos Arino, người môi giới thương vụ thuyết phục Saint-Etienne bán tài năng trẻ Pierre-Emerick Aubameyang cho Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tuyên bố đang chuẩn bị khởi kiện đội bóng Đức về việc không thanh toán phí dịch vụ trong việc chuyển nhượng nói trên, theo tờ Bild.

* Đội bóng hàng đầu Croatia là Dinamo Zagreb đã quyết định sa thải HLV Krunoslav Jurcic sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Austria Vienna ở trận lượt đi play-off Champions League hồi giữa tuần và tạm được thay thế bởi trợ lý Damir Krznar, theo AFP.


Chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng - Ảnh: AFP

* Barcelona vừa thở phào nhẹ nhõm khi siêu sao Lionel Messi chỉ bị bầm tím ở đùi trái trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid, nhưng nhiều khả năng tiền đạo này sẽ được nghỉ ở trận gặp Malaga tại La Liga cuối tuần này, theo tờ AS. Trước đó, cổ động viên của đội chủ sân Nou Camp hết sức lo âu khi chứng kiến Messi khập khiễng rời sân và không thể thi đấu ở hiệp 2 trận đấu trên sân Vicente Calderon. 

* HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết hậu vệ tuyển Uruguay Sebastian Coates nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả mùa giải sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận giao hữu của tuyển quốc gia gặp Nhật Bản vào tuần trước, theo Reuters.

* Nhà cầm quân kỳ cựu Fatih Terim của CLB Galatasaray vừa được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Thổ Nhĩ Kỳ thay thế cho Abdullah Avci và tạm kiêm vai trò huấn luyện của cả hai, theo Reuters.

* West Brom đã có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair từ Man City với bản hợp đồng cho mượn dài hạn, theo Goal.com.

* CLB Schalke vừa chỉ trích cảnh sát địa phương về việc trấn áp mạnh tay không cần thiết khi dùng dùi cao su và bình xịt hơi cay chỉ để gỡ bỏ một biểu ngữ liên quan đến quốc gia Macedonia trong trận hòa 1-1 trước PAOK của Hy Lạp ở lượt đi play-off Champions League, theo Reuters.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.