Điểm tin bóng đá sáng 2.4.2013

02/04/2013 07:33 GMT+7

(TNO) Trọng tài "kẻ thù" của Manchester United (M.U) không được phân công bắt các trận Champions League; Đội trưởng Inter Milan phủ nhận thông tin giải nghệ; Paris Saint Germain (PSG) muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với David Beckham... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.4.2013.

(TNO) Trọng tài "kẻ thù" của Manchester United (M.U) không được phân công bắt các trận Champions League; Đội trưởng Inter Milan phủ nhận thông tin giải nghệ; Paris Saint Germain (PSG) muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với David Beckham... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.4.2013.

>> Hạ M.U, Chelsea vào gặp Man City ở bán kết Cúp FA
>> Inter Milan có thể phải nhận án phạt của UEFA
>> Đánh bại nhà vô địch, PSG thẳng tiến đến ngôi vương


Trọng tài Cakir không có tên trong danh sách làm nhiệm vụ ở các trận tứ kết lượt đi Champions League - Ảnh: AFP

* Trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir đã không được UEFA phân công làm nhiệm vụ trong các trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra trong tuần này, theo Goal.com. Vị "vua áo đen" này chính là người đã truất quyền thi đấu đối với tiền vệ Nani của M.U trong trận lượt về vòng 1/8 với Real Madrid.

* Hậu vệ nổi tiếng một thời của Real Madrid là Roberto Carlos nhận định rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện nay mạnh hơn so với thời anh còn thi đấu. "Real Madrid luôn có những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội hình hiện nay mạnh hơn so với thời của tôi. Các cầu thủ hiện nay thi đấu rất gắn kết và ăn ý", trang sportyou.es dẫn lời Carlos.

* Tiền vệ đội trưởng Javier Zanetti của Inter Milan phủ nhận thông tin anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. "Tôi nghĩ rằng mình vẫn còn có thể thi đấu thêm một mùa giải nữa", cầu thủ người Argentina nói trên kênh Sky Sport Italia. Năm nay 39 tuổi, Zanetti chuyển đến Inter Milan vào năm 1995 và đã gắn bó với đội bóng này từ đó đến nay.

* Hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đã bị chấn thương gân khoeo trong trận đấu với M.U tại tứ kết Cúp FA diễn ra đêm qua. Anh chỉ thi đấu được 22 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Ryan Bertrand. Theo Sport Mail, Cole sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần.


Beckham sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này - Ảnh: AFP

* Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cho biết đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với tiền vệ David Beckham. "Chúng tôi sẽ đề nghị Beckham thi đấu thêm 1 năm nữa. Tất nhiên, quyết định thuộc về anh ấy", tờ L'Equipe dẫn lời ông Al-Khelaifi. Về phần mình, tiền vệ người Anh cho biết anh sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa giải kết thúc.

* Hai cổ động viên (CĐV) của Kidderminster, một đội bóng nghiệp dư tại Anh đã bị tấn công khi đi theo đội bóng để cổ vũ trong trận đấu với Luton Town FC, theo Sport Mail. Cảnh sát cho biết hai CĐV nói trên đã đã được đưa vào bệnh viện sau khi cuộc ẩu đã giữa fan của Luton Town FC và họ diễn ra. Hai CĐV của Kidderminster hiện không bị đe dọa tính mạng, dù rằng một trong hai người bị đâm 2 nhát.

* Theo Sport Mail, nguyên nhân khiến tiền đạo Wayne Rooney vắng mặt trong trận M.U gặp Chelsea ở tứ kết Cúp FA là do anh bị chấn thương gân khoeo. Chân sút này đã bị đau sau trận đấu giữa tuyển Anh và Montenegro ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra giữa tuần trước.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.