Điểm tin bóng đá sáng 25.7.2013

25/07/2013 08:02 GMT+7

(TNO) Cầu thủ AC Milan lại bị phân biệt chủng tộc; Nani chuẩn bị đến AS Monaco; Chelsea cho mượn 3 cầu thủ trẻ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.7.2013.

(TNO) Cầu thủ AC Milan lại bị phân biệt chủng tộc; Nani chuẩn bị đến AS Monaco; Chelsea cho mượn 3 cầu thủ trẻ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.7.2013.

>> AC Milan mạo hiểm với chính sách trẻ hóa
>> AS Monaco chưa đá đã bị phạt
>> Falcao chọn AS Monaco vì sợ báo chí Anh


Nani đang được khá nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin từ Sport Mail, tiền vệ ngôi sao Nani của Manchester United đang tiến hành đàm phán để gia nhập “đại gia” mới của Bóng đá Pháp là AS Monaco với giá chuyển nhượng khoảng 8,5 triệu bảng. Trước đó, Juventus, Roma và Anzhi Makhachkala cũng đã theo đuổi tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha.

* Theo Goal.com, Chelsea đã cho hậu vệ Patrick van Aanholt và tiền vệ Gael Kakuta đến Vitesse thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Tương tự, em trai của tiền vệ Eden Hazard là Thorgan cũng chuyển sang Zulte Waregem thi đấu trong mùa giải tới.

* Liên đoàn Bóng đá Ý vừa mở một cuộc điều tra về việc tiền vệ Kevin Constant của AC Milan đã tự ý rời sân do bị la ó phân biệt chủng tộc ở trận đấu thuộc giải giao hữu TIM Trofeo, theo Reuters. Sự cố xảy ra ở phút thứ 34 trong trận AC Milan gặp Sassuolo và trọng tài buộc phải cảnh báo sẽ đình chỉ trận đấu nếu tiếp diễn hành động phân biệt chủng tộc.

* 12 người bị thương và 3 người bị bắt giữ khi hàng trăm người hâm mộ đội chủ nhà Vardar đụng độ với cảnh sát trước trận gặp Steaua Bucharest ở vòng loại Champions League hôm 24.7 tại thủ đô Skopje (Macedonia), theo AP.


Bent (phải) không muốn ở lại Aston Villa vì bị giảm lương - Ảnh: AFP

* Nguồn tin từ tờ Belfast Telegraph tiết lộ tiền đạo Darren Bent đang tiến những bước cuối cùng để gia nhập Manchester United. Cựu tiền đạo tuyển Anh và CLB Tottenham tỏ ra không hài lòng Aston Villa do đội bóng này muốn hạ lương anh từ 80.000 bảng/tuần xuống còn 50.000 bảng/tuần.

* Tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid) và thủ thành Pepe Reina (Liverpool) vừa hoàn thành hợp đồng chuyển đến Napoli, theo Reuters.

* Chân sút một thời của Brazil Julio Baptista vừa chia tay Malaga để trở về quê hương chơi cho Cruzeiro, theo AFP. Tiền đạo 31 tuổi này từng nổi danh ở AS Roma và từng chơi cho Real Madrid và Arsenal, 2 lần đoạt Copa America (2004 và 2007) cùng Brazil.

* Người hâm mộ Brazil vừa đón nhận tin buồn khi cựu danh thủ Djalma Santos đã qua đời ở tuổi 84, theo AP. Djalma được xem là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Brazil khi cùng những huyền thoại Pele và Garrincha đăng quang ở World Cup 1958 và sau đó bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới 4 năm sau đó.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.