Điểm tin bóng đá sáng 26.4.2013

26/04/2013 07:21 GMT+7

(TNO) Thành viên Liên đoàn Bóng đá Uruguay xúc phạm FA về án phạt Luis Suarez; Giải đấu hàng đầu của Mỹ (MLS) tẩy chay áp dụng công nghệ trong bóng đá; Inter Milan “đại tu” đội hình bằng 5 bản hợp đồng; Một số kết quả ở World Cup 1934 và 1978 bị nghi được sắp xếp; Ẩu đả dữ dội ở Bóng đá Bosnia.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá ngày 26.4.2013.

(TNO) Thành viên Liên đoàn Bóng đá Uruguay xúc phạm FA về án phạt Luis Suarez; Giải đấu hàng đầu của Mỹ (MLS) tẩy chay áp dụng công nghệ trong bóng đá; Inter Milan “đại tu” đội hình bằng 5 bản hợp đồng; Một số kết quả ở World Cup 1934 và 1978 bị nghi được sắp xếp; Ẩu đả dữ dội ở Bóng đá Bosnia.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá ngày 26.4.2013.

>> Luis Suarez bị treo giò 10 trận vì vụ "cẩu xực
>> M.U vô địch, Evra chọc tức Suarez
>> Nóng với món "cẩu xực" của Luis Suarez

* Giải bóng đá hàng đầu của Mỹ (Major League Soccer - MLS) vừa lên tiếng chống lại việc sử dụng công nghệ xác định bàn thắng vì cho rằng quá tốn kém, mất đi sự thú vị của các trận cầu, đồng thời một phần làm giảm vai trò của cơ quan quản lý giải đấu, theo AP.

 
 Marquinhos đang được xem là thần đồng của bóng đá Brazil - Ảnh: Reuters

* Barca đang xúc tiến việc cải thiện hàng thủ khi theo đuổi việc chiêu mộ hậu vệ Marquinhos của AS Roma vào mùa hè này, theo Sky Sports. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil dù mới chuyển đến đội bóng thủ đô nước Ý từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái và luôn được trong dụng ở hàng thủ AS Roma.

* Một cuộc điều tra mới về thảm họa Hillsborough làm thiệt mạng 96 cổ động viên Liverpool trong trận FA Cup với Nottingham Forest vào năm 1989 sẽ được diễn ra vào năm tới, sau khi một tài liệu bí mật được phát hiện nói về việc cảnh sát đã cố tình che đậy trách nhiệm của mình trong sự cố đau lòng nhất Bóng đá Anh, theo Sports Mail.

* Tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez của Manchester City lại úp mở việc sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad sau khi hợp đồng kết thúc vào năm tới, theo Goal.com.

* CLB nổi tiếng AEK Athens đã bất thành trong việc kháng cáo án phạt trừ 3 điểm và phải nhận thất bại 0-3, sau khi cổ động viên gây bạo lực trong trận gặp Panthrakikos ở giải đấu hàng đầu Hy Lạp, theo Reuters. Điều này đồng nghĩa với việc AEK Athens sẽ lần đầu tiên trong lịch sử 89 năm bị rớt hạng.

 
Uruguay sợ án treo giò sẽ khiến Luis Suarez suy sút phong độ - Ảnh: AFP

* Fernando Sobral - một thành viên của Liên đoàn Bóng đá Uruguay, vừa lên tiếng chỉ trích án phạt cấm thi đấu 10 trận đối với tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) về hành vi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea, theo Goal.com. Ông này cho rằng Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) là “kẻ đạo đức giả” khi lấy một số hành động trong quá khứ của Suarez để biện minh cho việc đưa ra án phạt nặng.

* Một hội nghị thảo luận về sự liên quan và tác động của World Cup vừa tiết lộ, Argentina và Uruguay vô địch World Cup 1978 và 1934 đều có sự giúp sức của các nhà lãnh đạo độc tài của quốc gia trên để đem về một số trận thắng cho các đội tuyển, theo AP.

* Inter Milan bắt đầu kế hoạch “đại tu” lại đội hình sau khi giám đốc của đội bóng là Marco Fassone cho biết đã đạt được một số thỏa thuận để chiêu mộ 5 cái tên mới nổi cho mùa giải mới, gồm: Mauro Icardi (CLB Sampdoria), Diego Laxalt (Napoli), Hugo Campagnaro (Defensor), Marco Andreolli (Chievo) và Ruben Botta (Tigre), theo Football Italia.

* 16 cổ động viên, cảnh sát bị thương và 62 người bị bắt giữ trong một vụ ẩu đả giữa cổ động viên của 2 CLB Banja Luka và Zeljeznicar Sarajevo (đang chơi ở giải đấu hàng đầu Bosnia) hôm 25.4, theo Reuters. Vụ ẩu đả diễn ra ở làng Oborci khi các cổ động viên gặp nhau khi đang trên đường đi cổ vũ cho đội bóng trước những trận đấu khác nhau.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.