Điểm tin bóng đá sáng 26.5.2013

26/05/2013 04:15 GMT+7

(TNO) Tài năng trẻ Neymar chính thức là người của Barca; Cổ động viên Manchester City quyên góp tiền để cảm ơn HLV Roberto Mancini; Real Madrid nhắm Luis Suarez… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 26.5.2013.

(TNO) Tài năng trẻ Neymar chính thức là người của Barca; Cổ động viên Manchester City quyên góp tiền để cảm ơn HLV Roberto Mancini; Real Madrid nhắm Luis Suarez… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 26.5.2013.

>> Neymar theo chân những huyền thoại Brazil gia nhập Barcelona
>> HLV Mancini bị học trò "đâm sau lưng
>> Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ

 
Neymar sẽ khoác áo Barcelona trong 5 năm - Ảnh: Reuters

* Tương lai của tài năng trẻ Bóng đá Brazil là Neymar đã được xác định, khi nguồn tin từ Goal.com tiết lộ tiền đạo 21 tuổi của CLB Santos đã chính thức là người của Barca ở mùa giải tới với bản hợp đồng thời hạn 5 năm, giá chuyển nhượng khoảng 38 triệu euro. Mức lương mà đội bóng xứ Catalan phải trả cho tuyển thủ Brazil là 7 triệu euro (tương đương với 140.000 euro/tuần). 

* Trận đấu Paris Saint-Germain thắng Brest 3-1 trên sân Parc des Princes cuối tuần trước được xem là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp nổi tiếng của tiền vệ David Beckham, khi cựu đội trưởng tuyển Anh không có tên trong danh sách của đội bóng thủ đô nước Pháp hành quân đến sân Lorient ở vòng đấu cuối Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng mai (27.5, giờ VN), theo AFP. 

* Nguồn tin từ Sport Mail cho hay Real Madrid vừa lên kế hoạch để đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Luis Suarez vào mùa hè này. Chân sút của tuyển Uruguay đang thụ án treo giò 10 trận sau cú cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea.

 
Sergio Aguero sẽ ở lại Man City đến năm 2017 - Ảnh: AFP

* Manchester City tiếp tục hướng đến mục tiêu giành 5 danh hiệu trong 5 năm tới khi gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đối với tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero để giữ chân tuyển thủ Argentina đến năm 2017, theo Reuters. Như vậy, Aguero là ngôi sao thứ 4 được đội chủ sân Etihad gia hạn hợp đồng sau Gael Clichy, Yaya Toure và David Silva, đồng thời dập tắt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè này.

* Tờ Mirror tiết lộ CLB Lyon vừa bắt đầu khởi hành kế hoạch tiếp cận Arsenal để đàm phán về việc mượn chân sút tuyển Bờ Biển Ngà Gervinho với một bản hợp đồng dài hạn.

* Tiền vệ Andros Townsend của Tottenham vừa bị rút khỏi danh sách tuyển U.21 Anh chuẩn bị cho trận gặp U.21 Israel ở giải vô địch U.21 châu Âu do bị cáo buộc tham gia cá cược phi pháp, theo Sport Mail.

* Cha tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani của CLB Napoli đã úp mở khả năng con trai mình có thể sẽ xem xét việc gia nhập các “đại gia” La Liga gồm Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, theo Goal.com.

 
Hình ảnh và lời cảm ơn của CĐV Man City dành cho HLV Roberto Mancini đăng trên tờ Gazetta dello Sport - Ảnh: Sportsmail

* Khoảng 700 cổ động viên của Manchester City đã phát động quyên góp được 7.000 bảng để đăng một trang quảng cáo trên tờ Gazetta dello Sport với hình ảnh và nội dung nhằm gửi lời cảm ơn đối với HLV Roberto Mancini trong 3 năm gắn bó với đội bóng, theo BBC. Trước đó, sau khi bị sa thải, nhà cầm quân người Ý đã bỏ tiền để đăng quảng cáo toàn trang trên tờ Manchester Evening News để tri ân những sự ủng hộ của người hâm mộ Manchester City dành cho mình.

* Thủ thành Asmir Begovic của Stoke City thừa nhận đang tiến gần đến việc gia nhập Liverpool vào tuần tới với giá khoảng 6 triệu bảng và sẽ bước vào tập luyện với các đồng đội mới vào ngày 10.7, theo Reuters. Động thái của thủ thành 25 tuổi càng làm cho khả năng Pepe Reina đến Barca vào mùa hè này càng cao.

Ở diễn biến khác, ban lãnh đạo của Stoke City đã tiếp cận đàm phán với HLV Mark Hughes nhằm thay thế Tony Pulis dẫn dắt đội bóng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.