Điểm tin bóng đá sáng 2.8.2013

02/08/2013 07:45 GMT+7

(TNO) Argentina cấm cổ động viên đến sân để giảm bạo lực; Tottenham nhảy vào cuộc đua tiền đạo Luis Suarez để sẵn sàng thay thế Gareth Bale; Đồng hồ đếm ngược thời gian đến World Cup 2014 bị “đứng hình”... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.8.2013.

(TNO) Argentina cấm cổ động viên đến sân để giảm bạo lực; Tottenham nhảy vào cuộc đua tiền đạo Luis Suarez để sẵn sàng thay thế Gareth Bale; Đồng hồ đếm ngược thời gian đến World Cup 2014 bị “đứng hình”... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.8.2013.

>> Man.City, Tottenham mua sắm rầm rộ
>> Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ
>> Hoa hậu World Cup 2010' chia tay bạn trai


Suarez (phải) đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin từ Sport Mail, Tottenham đã bắt đầu nhảy vào cuộc tranh chữ ký tiền đạo Luis Suarez của Liverpool sau khi tài năng trẻ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid. Nếu bán được Bale cho “kền kền trắng” với giá trên 85 triệu bảng, Tottenham có thể sẽ đáp ứng mức giá 55 triệu bảng mà Liverpool đưa ra cho chân sút tuyển Uruguay.

* Argentina đã quyết định cấm các cổ động viên đến sân cổ vũ cho đội bóng nhằm nỗ lực giảm bớt bạo lực đang hoành hành bóng đá nước này, theo AP. Như vậy, ở các giải đấu tại mùa giải mới khởi tranh vào cuối tuần này, mỗi trận đấu, trên khán đài chỉ có thành viên của đội bóng được vào sân để ủng hộ đội nhà.

* Đồng hồ đếm ngược thời gian đến World Cup 2014 tại Rio de Janeiro (Brazil) đã bị phát hiện ngừng chạy, theo AFP. Mặc dù còn khoảng 11 tháng nữa sẽ đến ngày hội bóng đá thế giới nhưng chiếc đồng hồ tên Hublot vẫn thể hiện 365 ngày. Chính quyền địa phương đã ngay lập tức yêu cầu phía công ty chịu trách nhiệm duy trì vận hành cho chiếc đồng hồ phải sửa chữa gấp.


Ronaldo có rất nhiều fan hâm mộ - Ảnh: AFP

* Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức vượt qua cột mốc 20 triệu người theo dõi tài khoản của mình trên mạng xã hội Twitter, theo Mirror.

* Chelsea tiếp tục đặt niềm tin ở những “lão” thủ thành khi quyết định ký hợp đồng 1 năm với thủ thành 37 tuổi Hilario, theo Reuters. Trước đó, “The Blues” đã đồng ý chiêu mộ thủ thành 40 tuổi Mark Schwarzer từ Fulham để cùng Hilario bắt dự bị cho Petr Cech.

* Atletico Madrid tuyên bố sẽ không bán tiền đạo Diego Costa bất chấp Liverpool đưa ra mức giá 20 triệu bảng dù chân sút 20 tuổi này mùa trước được cho Rayo Vallecano mượn, theo Reuters.

* HLV Roy Hodgson đang hết sức lo lắng về việc tiền vệ Frank Lampard đang bị chấn thương nặng và có thể sẽ vắng mặt trong trận giao hữu gặp Scotland vào ngày 14.8, theo Reuters. Mối nghi ngờ trên xuất phát từ việc tiền vệ ngôi sao này đều không ra sân phút nào chuyến du đấu châu Á của Chelsea vừa qua.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.