Điểm tin bóng đá sáng 28.4.2013

28/04/2013 07:35 GMT+7

(TNO) Tài năng trẻ Neymar muốn rời Santos; Liverpool hợp tác với Qatar; Các tổ chức nhân quyền kêu gọi FIFA loại ứng viên chức chủ tịch UEFA... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.4.2013.

(TNO) Tài năng trẻ Neymar muốn rời Santos; Liverpool hợp tác với Qatar; Các tổ chức nhân quyền kêu gọi FIFA loại ứng viên chức chủ tịch UEFA... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.4.2013.

>> Neymar hóa thân thành nhân vật truyện tranh
>> Neymar đóng phim bị quấy rối tình dục
>> Jack Warner lại gây "sóng thần” cho FIFA

 
 Ông Sheikh Salman bin Ebrahim Al-Khalifa - Ảnh: Reuters

* Hai tổ chức nhân quyền vừa lên tiếng kêu gọi FIFA loại bỏ ngay cái tên Sheikh Salman bin Ebrahim Al-Khalifa, người Bahrain, trong danh sách ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), do ông này bị cáo buộc vi phạm nhân quyền, theo Reuters.

* Phó chủ tịch Odilio Rodriguez của CLB Santos cho biết tài năng trẻ của Brazil Neymar đang sẵn sàng rời đội bóng và sẽ không gia hạn hợp đồng nhằm đến một nơi khác để chứng minh giá trị, theo Goal.com.

* HLV Alex Ferguson của tân vô địch Premier League Manchester United cho biết ông đang cần thêm 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này được khởi động vào tháng 7, theo Sports Mail.

* HLV Swansea boss Michael Laudrup của Swansea vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Alvaro Negredo khi cho rằng, cái giá 15 triệu euro mà Sevilla đưa ra vượt quá tầm với của đội bóng xứ Wales, theo Reuters.

 
HLV Carlo Ancelotti đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mời - Ảnh: Reuters

* Theo Reuters, HLV Carlo Ancelotti của Paris St Germain thừa nhận khả năng ông ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp là không chắc chắn 100%, mà nó sẽ được quyết định bởi chiếc cúp vô địch.

* Liverpool đang xúc tiến việc hợp tác với một công ty viễn thông lớn của Qatar là Ooredoo để tăng cường tài chính ở mùa giải tới, theo Al Jazeera Sports. Ooredoo là một công ty có sự hỗ trợ của gia đình Hoàng gia Qatar và dự kiến sẽ ký hợp đồng tài trợ trên áo đấu và sân vận động của Liverpool.

* Wigan vừa đón nhận tin không vui khi hậu vệ Maynor Figueroa sẽ không thể thi đấu trận chung kết FA Cup năm nay, với Manchester City vào ngày 11.5, do dính chấn thương hàng trong trận hòa 2-2 trước Tottenham hôm 27.4.

 
Thủ môn Remy Vercoutre nghỉ hết mùa giải - Ảnh: AFP

* Hy vọng giành suất dự Champions League của Lyon đang lung lay dữ dội khi thủ thành số 1 Remy Vercoutre sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, do dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập, theo AFP.

* Levski Sofia đã làm vơi sự chỉ trích từ cổ động viên khi vươn lên vị trí đầu bảng giải đấu hàng đầu Bulgaria, sau chiến thắng 2-1 ở trận derby trước CSKA Sofia, theo Reuters. Tuy nhiên, trước trận derby nóng bỏng nhất Bulgaria, cảnh sát đã phải tiến hành bắt giữ 57 người do liên quan đến bạo lực.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.