Điểm tin bóng đá sáng 29.4.2013

29/04/2013 07:25 GMT+7

(TNO) Cảnh sát mở cuộc điều tra về sự cố cổ động viên Wolverhampton tràn xuống sân làm loạn; Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes vẫn sẽ cống hiến cho Manchester United (M.U) mùa tới; Manchester City (Man City) nhắm Brendan Rodgers của Liverpool thay thế Roberto Mancini… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.4.2013.

(TNO) Cảnh sát mở cuộc điều tra về sự cố cổ động viên Wolverhampton tràn xuống sân làm loạn; Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes vẫn sẽ cống hiến cho Manchester United (M.U) mùa tới; Manchester City (Man City) nhắm Brendan Rodgers của Liverpool thay thế Roberto Mancini… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.4.2013.

>> Bị M.U cầm chân tại Emirates, Arsenal mất vị trí thứ 3
>> Tottenham hạ Man City trong vòng 7 phút
>> HLV Mancini: Man City chỉ muốn giữ vị trí thứ 2

Điểm tin bóng đá sáng 29.4.2013
Scholes sẽ tiếp tục gắn bó với M.U - Ảnh: AFP

* HLV Alex Ferguson khẳng định tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes vẫn sẽ tiếp tục có mặt trong danh sách của M.U ở mùa giải tới, bất chấp cầu thủ 38 tuổi phần lớn phải ngồi ngoài ở mùa giải năm nay do chấn thương. Phát biểu trên website của đội bóng, nhà cầm quân người Scotland cho biết nếu Scholes không bình phục chấn thương, đội bóng cũng sẽ sắp xếp một vị trí ở ban huấn luyện.

* Thủ thành Victor Valdes đã khiến ban lãnh đạo hết sức khó xử khi từ chối mang băng đội trưởng của Barcelona trong trận hòa 2-2 với Bilbao cuối tuần trước, theo Goal.com. Động thái này cho thấy ngày ra đi của thủ thành xuất sắc trên càng gần hơn.

* Phát biểu trên TF1, tiền vệ “ngựa chứng” Joey Barton cho biết muốn gắn bó với Marseille đến khi giã từ sự nghiệp, mặc dù HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers muốn cầu thủ này trở lại ở mùa giải tới. Cựu tiền vệ của Newscatle và Man City được đội bóng Anh cho Marseille mượn hồi tháng 8 năm ngoái khi không được HLV Mark Hughes trọng dụng.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa chỉ định trọng tài người Anh Howard Webb bắt chính trận lượt về bán kết Champions League giữa chủ nhà Real Madrid gặp Dortmund, theo Reuters. Đây là lần thứ 5 vị trọng tài 41 tuổi trên điều khiến một trận ở Tây Ban Nha và từng rút 15 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ.


HLV Rodgers được đánh giá cáo ở khả năng phát triển cầu thủ trẻ - Ảnh: AFP

* Tờ The Metro vừa đăng tải thông tin khá bất ngờ khi cho biết HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang nằm trong danh sách ứng viên thay thế HLV Roberto Mancini ở Man City mùa giải tới. Nguồn tin này cho hay mặc dù không thành công ở Liverpool mùa này, nhưng Rodgers lại được ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đánh giá cao về khả năng phát triển và trọng dụng cầu thủ trẻ, điều được xem là điểm yếu nhất của Mancini.

* Doanh nhân người Malaysia Vincent Tan tuyên bố muốn có một kế hoạch xây dựng lâu dài và thật khôn ngoan để giúp Cardiff City trở thành một đội bóng mạnh ở Premier League, theo BBC. Trước đó, sau khi đội bóng xứ Wales giành quyền lên chơi ở Premier League, Vincent Tan lập tức hứa sẽ cung cấp 25 triệu bảng giúp HLV Malky Mackay tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

* Một sự cố hy hữu vừa xảy ở một trận đấu thuộc giải hàng đầu của Mỹ giữa chủ nhà Columbus Crew gặp DC United cuối tuần trước, khi bảng điện tử lớn của sân bất ngờ bốc cháy dữ dội, theo AP. Nguyên nhân vụ cháy chưa được làm rõ, trong khi lực lượng chữa cháy sau đó đã sớm khống chế ngọn lửa để trận đấu được diễn ra như dự kiến.

* Cảnh sát vừa mở cuộc điều tra về vụ khoảng 300 cổ động viên của CLB Wolverhampton tràn xuống sân Molineux sau thất bại 1-2 trước Burnley ở giải Championships hôm 28.4, khiến đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng, theo Sport Mail. Những cổ động viên quá khích không những đập phá nhiều bảng quảng cáo, mà còn lăng mạ cầu thủ và tấn công một trợ lý HLV của đội nhà.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.