Điểm tin bóng đá sáng 29.7.2013

29/07/2013 07:39 GMT+7

(TNO) AC Milan nhận hung tin trước thềm mùa giải mới; Tottenham đồng ý mua tiền đạo Roberto Soldado; HLV Jose Mourinho đảm bảo tương lai cho Juan Mata…Đó là những nội dung trong bản điểm tin bóng đá sáng 29.7.2013.

(TNO) AC Milan nhận hung tin trước thềm mùa giải mới; Tottenham đồng ý mua tiền đạo Roberto Soldado; HLV Jose Mourinho đảm bảo tương lai cho Juan Mata… Đó là những nội dung trong bản điểm tin bóng đá sáng 29.7.2013.

>> AC Milan mạo hiểm với chính sách trẻ hóa
>> Bạn gái Casillas và HLV Mourinho 'nhận giải
>> HLV Mourinho “giở chiêu” với M.U


Soldado đang trên đường sang Tottenham - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin từ Goal.com, Tottenham vừa đồng ý trả 30 triệu euro cho Valencia để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Roberto Soldado. Cầu thủ 28 tuổi này là một trong những chân sút xuất sắc nhất La Liga với 81 bàn thắng trong 141 lần khoác áo Valencia.

* AC Milan vừa đón nhận hung tin ngay trước thềm mùa giải mới khi hậu vệ Daniele Bonera sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng do bể xương bánh chè gặp phải trong trận giao hữu thắng Valencia 2-1, theo tờ Gazzetta dello Sport.

* Cựu danh thủ Oliver Bierhoff vừa lên tiếng cảnh báo trên Express.de về việc có quá nhiều cầu thủ của Bayern Munich và Dortmund trong tuyển quốc gia sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của tuyển Đức tại World Cup 2014.

Chân sút nổi tiếng ở Euro 1996 đã nhấn mạnh rằng dù Bayern Munich và Dortmund vừa “làm mưa làm gió” ở đấu trường châu Âu mùa trước, nhưng bóng đá Đức lại không có sự tiến bộ, trong đó điển hình là tuyển U.21 bị loại ngay ở vòng bảng giải vô địch châu Âu vừa qua.


Mata vẫn sẽ có vị trí chính thức tại Chelsea - Ảnh: AFP

* Tương lai của tiền vệ ngôi sao Juan Mata đã được đảm bảo tại Chelsea mùa giải tới sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nằm trong kế hoạch của ông, theo AFP. HLV Mourinho cho biết nhiều khả năng sẽ sử dụng Mata ở vai trò là một cầu thủ chạy cánh phải do ở cánh trái đã có Hazard, Victor Moses, Kevin De Bruyne, Andre Schurrle.

* Liverpool tiếp tục có được chiến thắng ở chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới khi đè bẹp tuyển Thái Lan với tỷ số 3-0 ở trận đấu trên sân Rajamangala, theo Reuters.

* Trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United vừa tiết lộ anh giảm đến 4kg sau chuyến du dấu châu Á của tân HLV David Moyes, theo Goal.com.

* CLB của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor vừa cho biết sẽ chính thức công bố hai bản hợp đồng mới Florent Malouda và Jose Bosingwa ở sân Huseyin Avni Aker, theo Reuters.

* Tiền vệ tuyển Anh Gareth Barry vừa thừa nhận sẽ chia tay Manchester City vào mùa hè năm tới do khó có thể cạnh tranh với Yaya Toure , Javi Garcia và Fernandinho, theo The Mirror.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.