Điểm tin bóng đá sáng 3.7.2013

03/07/2013 06:55 GMT+7

(TNO) UEFA công bố kết quả xét nghiệm doping; “Nhà giàu” AS Monaco cần thêm nhiều ngôi sao; Juventus sắp có Stevan Jovetic; Tottenham ra giá cho tiền đạo ngôi sao Roberto Soldado của Valencia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.7.2013.

(TNO) UEFA công bố kết quả xét nghiệm doping; “Nhà giàu” AS Monaco cần thêm nhiều ngôi sao; Juventus sắp có Stevan Jovetic; Tottenham ra giá cho tiền đạo ngôi sao Roberto Soldado của Valencia... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.7.2013.

>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”
>> AS Monaco chưa đá đã bị phạt
>> Falcao chọn AS Monaco vì sợ báo chí Anh


Jovetic chuẩn bị chia tay Fiorentina để gia nhập Juventus - Ảnh: AFP

* Fiorentina chính thức cho biết cuộc đàm phán để tiền đạo tài năng người Montenegro là Stevan Jovetic chuyển đến Juventus mùa hè này đã hoàn tất, theo tờ Gazzetta dello Sport.

* Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố rằng không có mẫu xét nghiệm nào dương tính với doping ở 2 giải Champions League và Europa League mùa trước sau khi tiến hành kiểm tra 1374 mẫu máu hoặc nước tiểu của các cầu thủ, theo AFP.

* Cựu HLV của tuyển Anh Steve McClaren vừa gia nhập CLB Queens Park Rangers với vai trò là trợ lý cho HLV Harry Redknapp trong mục tiêu đưa đội bóng này sớm trở lại Premier League, theo Reuters.

* Giám đốc thể thao Michael Zorc của CLB Dortmund xác nhận rằng đội bóng đã tiến rất gần đến việc có được chữ ký của tài năng trẻ của CLB Saint-Etienne là Pierre-Emerick Aubameyang, theo tờ Kicker. Cầu thủ tấn công 23 tuổi này đang là mục tiêu của nhiều “đại gia” châu Âu khi ghi 19 bàn thắng ở mùa trước góp phần giúp Saint-Etienne đăng quang League Cup.


Tottenham đang theo rất sát Soldado - Ảnh: AFP

* Tottenham vừa đặt giá 17 triệu bảng để thuyết phục Valencia nhả chân sút Roberto Soldado, theo tờ Daily Star. Tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha đã chơi đầy ấn tượng ở La Liga mùa giải vừa qua với 28 lần lập công nhưng rắc rối lớn nhất của Soldado là hợp đồng giữa anh và Valencia có điều khoản giải phóng hợp đồng có giá 26 triệu bảng.

* Tân binh Premier League là Hull City tiếp tục củng cố lực lượng khi ký hợp đồng với thủ thành tuyển Scotland là Allan McGregor từ Besiktas, theo Sport Mail.

* Tham vọng của “nhà giàu” mới AS Monaco vẫn chưa dừng lại khi HLV Claudio Ranieri thừa nhận đội bóng vẫn còn cần bổ sung thêm nhiều cầu thủ ở mùa hè này nếu muốn giành suất tham dự Champions League mùa tới và chinh phục Ligue 1, theo tờ Corriere dello Sport. Đến nay, AS Monaco đã có 7 tân binh, trong đó chú ý là các ngôi sao Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, James Rodriguez và Joao Moutinho.

* Tờ Sabah tiết lộ CLB Galatasaray đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ tiền vệ người Nigeria John Obi Mikel. Khả năng ra đi của tiền vệ này rất cao khi được cho là không có trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho khi Chelsea đang nhắm mua Daniele de Rossi (AS Roma) và tài năng trẻ Marco van Ginkel (Vitesse).

* Liverpool vừa chính thức xác nhận việc có được sự phục vụ của trung vệ Kolo Toure từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, theo Sport Mail. Hậu vệ 32 tuổi đã có 4 năm ở sân Etihad sau khi rời Arsenal với giá 12 triệu bảng nhưng không tìm được chỗ đứng của mình.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.