Điểm tin bóng đá sáng 3.8.2013

03/08/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) xin lỗi Everton về vụ HLV David Moyes; Tiền đạo Luis Suarez xem xét kiện Liverpool trong việc ngăn cản chuyển đến Arsenal; Newcastle tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.8.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) xin lỗi Everton về vụ HLV David Moyes; Tiền đạo Luis Suarez xem xét kiện Liverpool trong việc ngăn cản chuyển đến Arsenal; Newcastle tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.8.2013.

>> M.U thắng tưng bừng tại Hongkong
>> HLV Mourinho “giở chiêu” với M.U
>> Rooney giận HLV Moyes cương quyết đòi rời M.U


HLV Moyes đến M.U là một tổn thất lớn với Everton - Ảnh: AFP

* Báo giới Anh tiết lộ Everton vừa nhận lời xin lỗi của M.U bằng văn bản về vụ lén lút tiếp cận HLV David Moyes nhằm ngăn chặn nguy cơ đội chủ sân Goodison Park kiện. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, động thái trên của Manchester United cũng nhằm “hạ nhiệt” để được Everton đồng ý bán hậu vệ trái Leighton Baines.

* Hậu vệ Diego Lugano của Paris Saint Germain đã gia nhập West Bromwich với bản hợp đồng thời hạn 2 năm, theo Reuters. Hậu vệ 32 tuổi này từng là “đầu tàu” giúp Uruguay đăng quang Copa America 2011 và hiện là tân binh thứ 3 của West Bromwich sau tiền đạo Nicolas Anelka và hậu vệ Goran Popov.

* Tân binh Mario Gotze đã tập luyện lần đầu tiên với đồng đội mới ở Bayern Munich sau một chấn thương cơ khiến anh nghỉ từ cuối mùa trước, theo Goal.com. Tiền vệ tài năng 21 tuổi này từng khiến cổ động viên Dortmund nổi giận khi quyết định gia nhập “hùm xám” với giá 37 triệu euro dù mùa giải trước chưa kết thúc.

* Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền đạo ngôi sao Luis Suarez đang xem xét các hành động pháp lý để chống lại Liverpool về việc ngăn cản anh không thể gia nhập Arsenal. Người đại diện của chân sút tuyển Uruguay cho rằng Liverpool không có quyền từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng từ Arsenal và đang cân nhắc đưa sự việc ra tòa án.


Gomis sẽ sang Newcastle - Ảnh: AFP

* Chủ tịch Jean-Michel Aulas của CLB Lyon vừa tiết lộ với Le Journal du Dimanche rằng Newcastle đã đồng ý mức giá chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi tuyển Pháp Bafetimbi Gomis với giá 10 triệu euro.

* CLB Coventry City vừa bị phạt trừ 10 điểm sau khi gặp rắc rối tài chính, theo Sport Mail. Quyết định trên đồng nghĩa với việc nhà vô địch FA Cup 1987 sẽ phải xuống chơi ở giải League One, giải đấu hạng 3 ở Anh.

* Real Madrid đã mở học học viện xã hội - thể thao ở Tiruchirapalli, Kerala (Ấn Độ), theo Goal.com. Học viện này sẽ đón nhận 126 em trai, 74 em gái ở độ tuổi từ 10 - 13 và sẽ đào tạo tiếng Anh, Toán học, bên cạnh các hoạt động thể thao và bóng đá.

* Hàng ngàn người hâm mộ Ecuardo ở Quito đã tiễn đưa tiền đạo xuất sắc Christian Benitez đến nơi an nghỉ cuối cùng trong nỗi luyến tiếc sau khi chân sút 27 tuổi qua đời do bị suy tim khi bị đau dạ dày ở Qatar cuối tuần trước, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.