Điểm tin bóng đá sáng 4.8.2013

04/08/2013 08:04 GMT+7

(TNO) Lionel Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barcelona; Chelsea hét giá 45 triệu bảng cho David Luiz; AS Monaco thể hiện sức mạnh đồng tiền... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.8.2013.

(TNO) Lionel Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barcelona; Chelsea hét giá 45 triệu bảng cho David Luiz; AS Monaco thể hiện sức mạnh đồng tiền... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.8.2013.

>> Messi và Neymar kết hợp hoàn hảo
>> Có ảnh gốc Messi gục đầu vào ngực vũ nữ
>> Chelsea và Arsenal cùng tranh Rooney


Messi có thể sẽ được tăng lương - Ảnh: AFP

* Người đại diện của siêu sao Lionel Messi là cha của anh (ông Jorge Messi) vừa tiết lộ đang đàm phàn một bản hợp đồng mới với Barcelona, trong đó nhiều khả năng mức lương của chân sút người Argentina sẽ được tăng thêm.  Theo El 9 Esportiu, 2 bên dự kiến sẽ gặp nhau để đàm phán vào tuần tới.

* Tiền đạo Clint Dempsey đã chính thức rời Tottenham để trở lại Major League Soccer (Mỹ), kết thúc chuyến phiêu lưu 6 năm ở Premier League, theo AP. Chân sút 30 tuổi của Mỹ hiện đang liên hệ để chơi cho Seattle Sounders.

* Fiorentina đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Josip Ilicic từ Palermo với bản hợp đồng thời hạn 5 năm, nhưng không tiết lộ mức giá chuyển nhượng giành cho tuyển thủ Slovenia, theo Gazzetta dello Sport.

* Tiền vệ Sulley Muntari của AC Milan vừa thành lập một công ty tên 4FKMotorsport có trụ sở tại nhà riêng của anh ở Ý, chuyên tinh chỉnh và cải tiến những chiếc xe hơi đắt tiền và cả xe máy, theo Sport Mail.


Falcao lập cú đúp cho AS Monaco - Ảnh: AFP

* Giao hữu CLB: AS Monaco bắt đầu chứng minh được sức mạnh đồng tiền khi đè bẹp Tottenham với tỷ số đậm 5-2. Trong số 5 bàn thắng, tiền đạo tân binh trị giá 60 triệu euro Ramadel Falcao lập cú đúp.

* Ecuardo vừa công bố báo cáo về kết quả giám định pháp y và khẳng định tiền đạo xấu số Christian Benitez không phải qua đời ở tuổi 27 tại Qatar vì bệnh tim, theo PA.

* Tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke 04 cho biết Bayern Munich đã cố tình làm lơ về việc đàm phán bán tiền vệ chạy cánh Xherdan Shaqiri dù cầu thủ người Bỉ đang muốn được ra đi sau khi không tìm được vị trí chính thức ở “hùm xám”, theo Bild.

* Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea đã “hét giá” lên đến 45 triệu bảng Anh cho hậu vệ đa năng David Luiz sau khi nhiều “đại gia” châu Âu đang để mắt đến tuyển thủ Brazil. Mới đây nhất, Barcelona vừa công bố việc sẵn sàng chi 30 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Luiz.

* Tờ Sport Mail đăng tin, Manchester United đang chuẩn bị kế hoạch chuyển mục tiêu sang tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich sau khi thương vụ Cesc Fabregas có chiều hướng khó thành công do tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị cam kết ở lại sân Nou Camp.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.