Điểm tin bóng đá sáng 5.4.2013

05/04/2013 07:07 GMT+7

(TNO) Barcelona khiếu nại UEFA về sai lầm của trọng tài ở lượt đi tứ kết Champions League; Sau Carlos Tevez đến lượt Samir Nasri bị phạt nặng vì lái xe ẩu; “Ngựa chứng” Joey Barton lại đối mặt với án phạt... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.4.2013.

(TNO) Barcelona khiếu nại UEFA về sai lầm của trọng tài ở lượt đi tứ kết Champions League; Sau Carlos Tevez đến lượt Samir Nasri bị phạt nặng vì lái xe ẩu; “Ngựa chứng” Joey Barton lại đối mặt với án phạt... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.4.2013.

>> Tân Giáo hoàng được mời đến xem Barcelona thi đấu
>> PSG may mắn cầm hòa Barcelona
>> Nasri "chửi" thầy mới khen thầy cũ


Barcelona cho rằng trọng tài Stark (bìa phải) không biết luật - Ảnh: AFP

* Barcelona vừa viết một bức thư gửi đến UEFA khiếu nại về những quyết định không chính xác của trọng tài Wolfgang Stark khiến họ phải hòa 2-2 trên sân Paris Saint-Germain ở lượt đi tứ kết Champions League tuần qua. Theo Goal.com, đội bóng xứ Catalan cho rằng, Zlatan Ibrahimovic ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong tư thế việt vị.

* Tiền vệ ngôi sao Samir Nasri của Manchester City đã phải trả giá cho việc chạy xe hơi quá tốc độ và né tránh đóng tiền phạt khi bị cấm lái xe trong 6 tháng, theo tờ Manchester Evening News. Như vậy, Nasri là cầu thủ thứ 2 của “Man xanh” sau Carlos Tevez bị phạt nặng khi vi phạm luật giao thông.

* CLB Zamalek vừa bị phạt 30.000 bảng Ai Cập (khoảng 4.400 USD) do vẫn để người hâm mộ vào sân cổ vũ trong trận thắng Ismaili 2-0, dù đang thụ án thi đấu trong sân không khán giả sau vụ thảm sát bóng đá khiến 74 người thiệt mạng hồi tháng 2 năm ngoái, theo Reuters. Đội bóng ở thủ đô Cairo lập tức phản ứng khi cho rằng những người hâm mộ là khách mời đến từ nước láng giếng Libya.

* Ủy ban đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) vừa triệu tập tiền vệ “ngựa chứng” Joey Barton của Marseille sau những lời lăng mạ hậu vệ Thiago Silva của Paris Saint-Germain trên Twitter và sẽ đưa ra án phạt sau ngày 15.4, theo Reuters. Ngoài việc phải đứng ra xin lỗi về vụ Barton, Marseille còn đón nhận tin không vui khi tiền đạo trụ cột Mathieu Valbuena phải nghỉ thi đấu từ 10 - 12 ngày do dính chấn thương háng.

* Liên đoàn Bóng đá Bulgaria tiếp tục mạnh tay với trọng tài khi vừa quyết định đình chỉ công tác vô thời hạn đối với 4 “ông vua áo đen”, sau những sai lầm nghiêm trọng ở giải trong nước và bị chỉ trích dữ dội, theo Reuters.


Matic (phải) là mục tiêu theo đuổi của M.U

* Manchester United (M.U) cho biết đang theo sát việc chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của Benfica, theo talkSPORT. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia này từng gia nhập Chelsea vào năm 2009 nhưng sau đó bị bán cho Benfica trong một thỏa thuận đưa hậu vệ David Luiz đến sân Stamford Bridge.

* Lionel Messi sẽ cùng 36 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay sẽ được thiết lập chơi một trận đấu từ thiện quyên góp tiền ủng hộ trẻ em ở Soldier Field, Chicago (Mỹ) vào tháng 7, theo Goal.com.

* Thị trưởng thành phố Madrid vừa khẳng định những giao dịch tài chính với CLB Real Madrid trong thời gian qua là hợp pháp và thỏa thuận đều tuân theo các quy tắc nghiêm ngặt, theo AP. Trước đó, Ủy ban châu Âu (EC) mở cuộc điều tra về cáo buộc chính quyền địa phương đã tài trợ bất hợp pháp cho Real Madrid và một số đội bóng lớn ở châu lục để giảm nợ và né Luật công bằng tài chính của UEFA.

* Cựu HLV nổi tiếng của Leeds United là David O'Leary thừa nhận đang lên kế hoạch để trở lại dẫn dắt đội bóng này thay thế cho Neil Warnock, theo tờ Yorkshire Evening Post. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Leeds United từ năm 1998 - 2002 “làm mưa làm gió” ở Premier League.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.