Điểm tin bóng đá sáng 6.4.2013

06/04/2013 06:26 GMT+7

(TNO) Ấn định trận đấu ra mắt của Pep Guardiola ở Bayern Munich; Chủ tịch CLB Valencia từ chức; HLV David Moyes và hậu vệ Jan Vertonghen xuất sắc nhất Premier League tháng 3; Nam Phi bắt đầu điều tra nghi án bán độ của tuyển quốc gia trước thềm World Cup 2010 ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.4.2013.

(TNO) Ấn định trận đấu ra mắt của Pep GuardiolaBayern Munich; Chủ tịch CLB Valencia từ chức; HLV David Moyes và hậu vệ Jan Vertonghen xuất sắc nhất Premier League tháng 3; Nam Phi bắt đầu điều tra nghi án bán độ của tuyển quốc gia trước thềm World Cup 2010 ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.4.2013.

>> HLV Guardiola được Bayern Munich cấp 280 triệu euro để mua sắm
>> HLV Heynckes giận Bayern Munich vì Guardiola
>> Nghi án bán độ ở AFC Cup 2013


HLV Guardiola sẽ dẫn dắt Bayern Munich trong mùa bóng tới - Ảnh: AFP

* HLV Pep Guardiola sẽ ra mắt người hâm mộ Bayern Munich ở trận đấu giao hữu gặp đội bóng hạng dưới Hansa Rostock vào ngày 14.7 trên sân khách nhằm giúp đối thủ cải thiện tình hình tài chính trong lúc khó khăn, theo Goal.com. Trận đấu đầu tiên của Bayern Munich dưới thời Guardiola trên sân Allianz Arena sẽ là cuộc đối đầu với Barcelona trong một trận đấu từ thiện 10 ngày sau đó.

* HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers vừa thổ lộ rằng, ông đã không từ chối cơ hội được dẫn dắt tuyển Anh, đồng thời đổ lỗi cho hợp đồng của Tottenham. “Đó là quãng thời gian tôi có thể dẫn dắt đội tuyển nhưng có lẽ FA đã đắn đo khi phải mất một số tiền lớn mới giải phòng hợp đồng giữa tôi và Tottenham”, HLV Redknapp nói với Sky Sports.

* Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Hy Lạp đã quyết định phạt 1.300 USD cầu thủ 20 tuổi Giorgos Katidis của AEK Athens và cấm thi đấu 3 tháng ở bóng đá chuyên nghiệp, sau pha ăn mừng bàn thắng liên quan đến Đức quốc xã vào ngày 17.3, theo AFP. Trước đó, Katidis bị AEK Athens cấm thi đấu đến hết mùa giải năm nay và không được khoác áo tuyển quốc gia suốt đời.

* Inter Milan đang lo sốt vó sau khi tiền đạo chủ lực Rodrigo Palacio gia nhập danh sách thương binh và sẽ đối mặt việc nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương gân khoeo, theo Reuters. Cầu thủ 32 tuổi này vừa lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Sampdoria hồi giữa tuần và đến nay đã có 22 lần lập công cho Inter Milan mùa này.


Vertonghen (ảnh lớn) và HLV David Moyes được tôn vinh - Ảnh: Sport Mail

* Hậu vệ người Bỉ Jan Vertonghen đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Premier League, sau khi góp công lớn trong việc giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 3, theo Sport Mail. HLV xuất sắc nhất thuộc về David Moyes của Everton với 3 chiến thắng trong tháng để thắp lên hy vọng lọt vào top 4.

* Theo Reuters, Chủ tịch Manuel Llorente của CLB Valencia đã quyết định từ chức trước những bất đồng với các cổ đông lớn về khó khăn tài chính mà đội bóng đang gặp phải. Trước đó, vị chủ tịch này đã bị chỉ trích rất nhiều khi bán các ngôi sao David Villa, David Silva và Juan Mata để trả nợ.

* Chính phủ Nam Phi và FIFA vừa đạt được thỏa thuận sẽ thành lập một ủy ban độc lập để điều tra về nghi án tuyển Nam Phi liên quan đến dàn xếp tỷ số các trận giao hữu trước thềm World Cup 2010 gặp Thái Lan, Bulgaria, Colombia và Guatemala, theo Reuters.

* HLV Roberto Mancini của Manchester City đổ lỗi cho việc bị kình địch Manchester United bỏ xa đến 15 điểm ở mùa giải này là do phong độ nghèo nàn của tiền đạo Mario Balotelli (người vừa chuyển đến AC Milan trong tháng 1). “Mùa trước Balotelli ghi 15 bàn thắng, nên phong độ tệ hại của tiền đạo này chính là sự khác biệt của đội bóng trong mùa này”, HLV Mancini nói với Reuters.

* HLV Martin O'Neill cho rằng, ông không xứng đáng bị Sunderland sa thải khi giúp đội bóng này trụ hạng ở mùa trước, theo Sport Mail. Với lần đầu tiên bị sa thải trong sự nghiệp và thành tích yếu kém của Sunderland mùa này, nhà cầm quân 61 tuổi này dần mất điểm trong hy vọng dẫn dắt Liverpool và Manchester United ở tương lai.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.