Điểm tin bóng đá sáng 7.7.2013

07/07/2013 07:54 GMT+7

(TNO) Bayern Munich phạt 3 cầu thủ vì sử dụng áo sai quy định; Tottenham chính thức có tài năng trẻ của tuyển Brazil; Cậu bé nhặt bóng bị tiền vệ Eden Hazard đá vào bụng bán áo làm từ thiện; Nani muốn rời Manchester Uniter (M.U) sang AS Roma... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.7.2013.

(TNO) Bayern Munich phạt 3 cầu thủ vì sử dụng áo sai quy định; Tottenham chính thức có tài năng trẻ của tuyển Brazil; Cậu bé nhặt bóng bị tiền vệ Eden Hazard đá vào bụng bán áo làm từ thiện; Nani muốn rời Manchester Uniter (M.U) sang AS Roma... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.7.2013.

>> Gotze gây rắc rối cho Bayern Munich trong buổi ra mắt
>> Pep Guardiola ra mắt ở Bayern Munich bằng chiến thắng 15-1
>> Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich


Gotze đã bị phạt dù mới chỉ chuyển đến Bayern Munich - Ảnh: Sport Mail

* Bayern Munich vừa phạt một số tiền đối với Mario Gotze, Mario Gomez và Jan Kirchhoff do mặc áo nhãn hiệu Nike trong một số sự kiện chính thức, trong khi đội bóng lại được tài trợ bởi Adidas, theo tờ AFP. Trước đó, Bayern Munich đã phải gửi lời xin lỗi Adidas sau khi 2 tân binh Goetze và Kirchhoff mặc áo thun Nike trong ngày ra mắt đội bóng. Số tiền phạt được tiết lộ khoảng 5 con số và sẽ ủng hộ cho nạn nhân lũ lụt ở xứ Bavaria vừa qua.

* CLB AZ Alkmaar chính thức xác nhận việc bán cầu thủ người Mỹ là Jozy Altidore (người ghi 38 bàn trong 2 mùa ở giải hàng đầu Hà Lan) cho Sunderland, theo Reuters. Cùng ngày, Sunderland đồng ý mua hậu vệ 21 tuổi Gino Peruzzi của tuyển Argentina từ CLB Velez.

* CLB Tottenham thông báo đã chính thức có được tiền vệ tài năng của tuyển Brazil Paulinho từ Corinthians với giá 17 triệu bảng sau khi cầu thủ 24 tuổi này vượt qua cuộc kiểm tra y tế, theo Sport Mail.

* Barcelona vừa đồng ý cho CLB Ajax Amsterdam mượn tiền đạo Bojan Krkic ở mùa giải 2013 - 2014, theo Reuters. Chân sút 22 tuổi vừa trải qua 2 mùa giải ở Serie A với AS Roma và AC Milan nhưng không để lại nhiều ấn tượng.


Nani không còn được trọng dung tại M.U - Ảnh: AFP

* Người đại diện của tiền vệ ngôi sao Nani tiết lộ rằng thân chủ của mình đang có những động thái muốn chia tay Manchester United để chuyển đến chơi cho AS Roma, theo Mirror. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thường xuyên được thi đấu chính thức. 

* Theo tờ Metro, cậu bé nhặt bóng của CLB Swansea City là Charlie Morgan từng nổi danh sau sự cố bị tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đá vào bụng để lấy bóng ở mùa giải năm ngoái đã đăng bán chiếc áo khoát mặc ở thời điểm xảy ra vụ việc trên eBay với giá 20.000 bảng với mục đích làm từ thiện.

* Tiền vệ nổi tiếng của Serbia là Dejan Stankovic vừa chính thức chia tay Inter Milan sau 9 năm gắn bó và đang liên hệ chuyển đến Fiorentina hoặc một số đội bóng ở Mỹ, theo tờ Gazzetta dello Sport. Cầu thủ 34 tuổi trên từng là một phần trong đội hình giúp Inter Milan giành cú ăn ba cùng HLV Jose Mourinho. Dịp này, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng công bố hoàn tất việc chiêu mộ cặp trung vệ Marco Andreolli (từ Chievo) và Hugo Campagnaro (từ Napoli).

* CLB Zulte Waregem đang thi đấu ở giải hàng đầu Bỉ đã trở thành đội bóng đầu tiên quyết định in tên tài khoản Twitter của các cầu thủ đội bóng lên trang phục thi đấu chính thức, cụ thể là in trên quần, theo AFP.

* “Nhà giàu” mới của bóng đá Pháp là AS Monaco tiếp tục chuẩn hóa dàn sao khi có được chữ ký của tiền vệ Jeremy Toulalan từ Malaga với giá chuyển nhượng khoảng 5 triệu euro, theo Reuters.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.