Điểm tin bóng đá sáng 8.4.2013

08/04/2013 07:06 GMT+7

(TNO) “Ngựa chứng” Mario Balotelli sẽ bị phạt do hút thuốc trên tàu lửa; Trận đấu hàng đầu ở U.A.E bị hoãn vì trợ lý trọng tài bị ném vật cứng chảy máu; Ole Gunnar Solskjaer lung lay cơ hội thay thế Alex Ferguson; Robinho sẽ trở lại Santos... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.4.2013.

(TNO) “Ngựa chứng” Mario Balotelli sẽ bị phạt do hút thuốc trên tàu lửa; Trận đấu hàng đầu ở U.A.E bị hoãn vì trợ lý trọng tài bị ném vật cứng chảy máu; Ole Gunnar Solskjaer lung lay cơ hội thay thế Alex FergusonRobinho sẽ trở lại Santos... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.4.2013.

>> Fico đánh giá Balotelli cao hơn Ronaldo
>> Bà xã" Rooney chỉ trích Sir Alex Ferguson
>> AC Milan mất Robinho 1 tháng


Balotelli (phải) có sẽ phải nhận hình phạt từ HLV Allegri - Ảnh: AFP

* Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli đối mặt với án phạt tiền khi bị phát hiện hút thuốc lá trên tàu lửa, trên đường đến Florence chuẩn bị cho trận gặp Fiorentina, theo Reuters.

* Tiền đạo nổi tiếng của Uruguay Diego Forlan vừa lên tiếng cho biết việc anh rời Inter Milan chuyến đến Brazil thi đấu không phải xuất phát từ lý do bí mật cá nhân nào, theo Goal.com. “Đó chẳng là phải là quyết định khó khăn gì bởi tôi đang hạnh phúc ở Internacional. Không có giải đấu nào thực sự dễ dàng”, Forlan nói.

* HLV Alex Ferguson của Manchester United cho biết ông rất ngưỡng mộ cái cách đam mê bóng đá của HLV Paolo Di Canio dù bị dư luận Anh chỉ trích khi còn thi đấu, theo Sport Mail. Nhà cầm quân người Scotland còn tin rằng Di Canio sẽ giúp Sunderland trụ hạng thành công khi vừa lên thay thế HLV Martin O'Neill.

* Trận đấu giữa Al Ain và Al Ahli thuộc giải đấu hàng đầu U.A.E diễn ra cuối tuần trước buộc phải kết thúc sớm sau khi một trợ lý trọng tài bị cổ động viên quá khích ném một vật kim loại vào người, theo Reuters. Vị trợ lý trên đã bị chảy máu trong khi thủ phạm được cho là cổ động viên của đội chủ nhà Al Ahli sau khi trọng tài chính từ chối một tình huống đá phạt.


Robinho (phải) đang gặp khó khăn ở AC Milan - Ảnh: AFP

* Phó chủ tịch của CLB Santos là Odilio Rodrigues vừa tiết lộ đội bóng sẽ chào đón tiền đạo Robinho trở lại trong mùa hè này, khi chứng kiến ngôi sao 29 tuổi này đang gặp nhiều khó khăn ở AC Milan mùa giải năm nay, theo tờ Lancenet. Robinho rời Santos vào năm 2005 để gia nhập Real Madrid, sau đó Manchester City trước khi đến Ý.

* Hy vọng thay thế HLV Alex Ferguson trong tương lai của cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay khi đội bóng mà anh dẫn dắt là Molde nhận 3 thất bại liên tiếp ở đầu mùa giải mới và đứng cuối bảng xếp hạng, theo Reuters. Trước đó, cầu thủ từng được mệnh danh “sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” được đánh giá là ứng viên sáng giá dẫn dắt Manchetser United khi đưa Molde 2 năm liên tiếp đăng quang ở giải đấu hàng đầu Na Uy trong lần đầu chuyển sang nghiệp cầm quân.

* Giám đốc thể thao của CLB Leverkusen là Rudi Voller tiếp tục "lạnh lùng" trước sự quan tâm đặc biệt của Chelsea trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Andre Schurrle, theo tờ Bild. Năm ngoái, Chelsea từng bị từ chối trong nỗ lực có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này dù chấp nhận bỏ ra đến 21 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.