Điểm tin bóng đá sáng 8.6.2013

08/06/2013 07:16 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) có tân binh đầu tiên và nhắm đến cầu thủ gốc Việt; Thomas Muller từng suýt bị Jurgen Klinsmann vùi dập tài năng; Bóng đá Anh hạn chế trào lưu mượn cầu thủ; Xabi Alonso lên bàn mổ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.6.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) có tân binh đầu tiên và nhắm đến cầu thủ gốc Việt; Thomas Muller từng suýt bị Jurgen Klinsmann vùi dập tài năng; Bóng đá Anh hạn chế trào lưu mượn cầu thủ; Xabi Alonso lên bàn mổ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.6.2013.

>> Thủ môn của M.U ham học
>> HLV Moyes thanh lọc lực lượng M.U
>> Làm Đại sứ M.U, mỗi ngày Sir Alex bỏ túi hơn 3 tỉ đồng


Varela là tân binh đầu tiên mà HLV David Moyes ký hợp đồng - Ảnh: Goal.com

* CLB M.U cho biết đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Guillermo Varela từ CLB Penarol, theo Futbol a lo Penarol. Hậu vệ của tuyển U.20 Uruguay là tân binh đầu tiên dưới thời HLV David Moyes và hiện đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye của Newcastle.

* Tiền vệ ngôi sao Thomas Muller đã tiết lộ với tờ Kicker, HLV Jurgen Klinsmann của tuyển Mỹ từng lên kế hoạch bán anh cho CLB Hoffenheim trước mùa giải 2008 - 2009 khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich. Klinsmann sau đó không thực hiện được ý định của mình và chính cầu thủ 23 tuổi trên là một trong những ngôi sao sáng nhất đưa đội bóng xứ Bavaria đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa giải vừa qua.

* Một thẩm phán Bolivia vừa đưa ra phán quyết trả tự do cho 7 trong số 12 cổ động viên của CLB Corinthians (Brazil) bị bắt giữ để điều tra về vụ ném một trái pháo sáng khiến một thiếu niên 14 tuổi người Bolivia tử vong trong trận đấu trong khuôn khổ Libertadores Cup 2013 hồi tháng 2, theo Reuters.

* Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Isaac Cuenca sẽ bỏ lỡ cơ hội được thể hiện mình hướng đến mục tiêu giành một vị trí trong đội hình 1 Barcelona khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải và buộc phải vắng mặt ít nhất 4 tháng, theo Reuters.

* CLB Reading, đội vừa rớt hạng Premier League mùa giải vừa qua, vừa chính thức có được chữ ký của cựu hậu vệ cánh trái của Manchester City và Chelsea là Wayne Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng thời hạn 1 năm, theo Reuters.


Alonso sẽ phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần - Ảnh: AFP

* CLB Real Madrid vừa công bố trên website của mình xác nhận tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso phải trải qua ca phẫu thuật háng nên buộc phải nghỉ từ 6 - 8 tuần. Trước đó, cầu thủ 31 tuổi không thể ra sân trong 2 trận cuối ở La Liga và rút lui khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha dự Confederations Cup 2013. 

* 72 đội bóng hàng đầu của các giải đấu Anh đã bỏ phiếu nhất trí về quy định sử dụng các cầu thủ được mượn. Theo Sport Mail, ở mùa giải tới, mỗi đội bóng chỉ được phép mượn 5 cầu thủ từ đội bóng khác, trong đó tối đa 4 cầu thủ được mượn từ một đội bóng. Quy định này được đưa ra nhằm ngăn cản phát sinh thêm những trường hợp như CLB Watford, đội bóng ký hợp đồng mượn đến 10 cầu thủ của Udinese (Ý).

* Real Sociedad đã bổ nhiệm nhà cầm quân 35 tuổi Jagoba Arrasat dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới thay thế HLV Philippe Montanier, người vừa chia tay đội bóng để gia nhập Rennes của Pháp, theo Reuters.  

* Cựu HLV tuyển Argentina Marcelo Bielsa sẽ chính thức chia tay CLB Bilbao vào cuối tháng này sau thành tích không mấy khả quan ở mùa giải vừa qua, theo Reuters. Bielsa là người góp công lớn giúp Athletic Bilbao vào đến trận chung kết Europa League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2011 - 2012.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.