Diễn viên Nhật Hạ trổ tài dự đoán trận đại chiến Chelsea - Liverpool

Nam Nguyễn
Nam Nguyễn
29/09/2018 19:37 GMT+7

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool (23 giờ 30 khuya nay - giờ VN), diễn viên Nhật Hạ, người từng vào vai cô phù thủy Ye Ye trong bộ phim ''Gia đình phép thuật'', đã có những dự đoán thú vị về trận thư hùng hấp dẫn này.

[VIDEO] NHẬT HẠ MÊ KANTE, TIN CHELSEA SẼ THẮNG LIVERPOOL
Diễn viên Nhật Hạ tên đầy đủ là Huỳnh Tôn Nữ Nhật Hạ, cô từng là thủ khoa Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh và hiện đang là diễn viên truyền hình. Với lối diễn xuất tự nhiên và dễ thương, Nhật Hạ từng vào vai Phương lúc nhỏ trong bộ phim Mùi ngò gai, vai cô phù thủy Ye Ye trong bộ phim Gia đình phép thuật.
Nhật Hạ bật mí, dù rất bận rộn với các dự án phim mới, song cô vẫn luôn dành thời gian để theo dõi bóng đá. Người đẹp sinh năm 1994 là một fan ''ruột'' của Chelsea. Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool vào khuya nay, Nhật Hạ đã có những dự đoán của riêng mình.
Diễn viên Nhật Hạ dự đoán một chiến thắng 3-2 cho Chelsea Ảnh do nhân vật cung cấp
Nhật Hạ mạnh dạn dự đoán một chiến thắng 3-2 cho Chelsea trước Liverpool, đội bóng đã có 6 trận toàn thắng liên tiếp tại Premier League. Cô cũng cho rằng Kante, ''người hùng thầm lặng'' sẽ là nhân tố chính giúp The Blues giành chiến thắng trước The Kop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.