Định đoạt số phận

22/11/2011 03:24 GMT+7

Rạng sáng mai, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2011 sẽ rất nóng bỏng bởi số phận của một vài “đại gia” có thể sẽ được quyết định.

Rạng sáng mai, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2011 sẽ rất nóng bỏng bởi số phận của một vài “đại gia” có thể sẽ được quyết định. Tâm điểm nằm ở Naples (Ý) khi Man.City (bảng A) làm khách trên sân Napoli. Với 2 điểm hơn Napoli (5 điểm), đội bóng của HLV Roberto Mancini sẽ giành vé thẳng tiến vòng knock-out nếu giành được chiến thắng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của đội bóng Anh không hề dễ dàng bởi kể từ tháng 12.1994 đến nay, duy nhất Eintracht Frankfurt rời sân của Napoli với trọn vẹn 3 điểm. Nếu thất bại, cơ hội của đội chủ sân Etihad sẽ lung lay do phải đụng độ đội đầu bảng Bayern Munich ở lượt đấu cuối.

Tương tự, ở bảng B, cựu vô địch năm 2009 Inter Milan (9 điểm) sẽ hành quân đến Trabzonspor để trả mối hận cho thất bại 0-1 trước đó. Tuy nhiên, với khoảng cách 4 điểm so với các đội xếp sau, đội bóng Ý sẽ chắc suất vào vòng trong nếu đạt một kết quả khả quan ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, cơ hội kiếm 1 trong 2 vị trí đầu bảng C sẽ gặp khó khăn nếu M.U không có được ít nhất 1 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Benfica (cả hai cùng có 8 điểm).

Tại bảng D, Real Madrid đã chắc suất đi tiếp nên suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Lyon và Ajax. Bởi vậy, do đang kém Ajax 3 điểm nên Lyon (4 điểm) buộc phải có trận thắng trước chính đối thủ này mới tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng knock-out.

Tỷ lệ cược (một số trận đáng chú ý): CSKA Moscow - Lille: CSKA chấp đồng nửa; Lyon - Ajax: Lyon chấp nửa trái, thắng 8; M.U - Benfica: M.U chấp 1 trái, thắng 9; Napoli - Man.City: Man.City chấp đồng nửa, thắng 95; Trabzonspor - Inter Milan: Inter chấp đồng nửa.

(Nguồn: Asianbookie)

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.