ĐKVĐ Juventus vất vả có điểm đầu tiên

13/09/2015 07:42 GMT+7

(TNO) Phải vất vả lắm ĐKVĐ Juventus mới kiếm được một điểm trên sân nhà trước Chievo vào rạng sáng nay 13.9 (giờ VN) ở vòng đấu thứ 3 Serie A.

(TNO) Phải vất vả lắm ĐKVĐ Juventus mới kiếm được một điểm trên sân nhà trước Chievo vào rạng sáng nay 13.9 (giờ VN) ở vòng đấu thứ 3 Serie A.

 Paul Pogba bế tắc trước hàng phòng ngự Chievo - Ảnh: Reuters
Juventus bước vào trận đấu trên sân nhà với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới sau khi đã thất bại ở 2 vòng đấu trước. 
Tuy khởi đầu mùa giải này với những thành tích vô cùng nghèo nàn nhưng huấn luyện viên Massimiliano Allegri vẫn cho một số cầu thủ nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận đấu với Manchester City vào ngày 16.9 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League.
Đội khách Chievo chỉ cần 5 phút sau khi khởi động để dội gáo nước lạnh vào Juventus bằng bàn thắng mở tỷ số của Perparim Hetemaj. Đó là cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục "người nhện" Gianluigi Buffon.
Nhận bàn thua quá sớm, Juventus ngay lập tức dồn đội hình lên tấn công và Morata đã suýt nữa có được bàn thắng cho Juventus sau khi tung một cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng bay với quỹ đạo cong tuyệt đẹp nhưng thủ thành Albano Benjamin Bizzarri đã có một cú bay người ngoạn mục ngăn chặn một bàn thua trông thấy cho Chievo.
Phải nhờ đến cú sút 11m này của Dybala thì Juventus mới tìm được 1 điểm - Ảnh: Reuters
Trong giờ nghỉ giải lao, thủ thành Buffon đã phải kêu gọi các CĐV trên sân nhà kiềm chế sau khi họ đã có những lời chế nhạo các cầu thủ Juventus trong khoảng nghỉ giữa hai hiệp đấu.
Sang hiệp hai, Chievo tưởng chừng đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú ngã người bắt vô lê cận thành của Bostjan Cesar nếu không có sự xuất sắc của đội trưởng Gianluigi Buffon.
Juventus cũng suýt san bằng tỷ số sau pha bóng lộn xộn với 3 cú sút liên tiếp về phía khung thành Chievo. Đầu tiên là cú sút dội cột dọc của Roberto Pereyra, bóng đến chân của Paul Pogba nhưng cú sút của anh lại đi ngay vào chân hậu vệ Nicholas Frey của đội khách, bóng bật đến chân Dybala nhưng cú sút cuối cùng của tiền đạo 21 tuổi đã đưa bóng bay thẳng lên trời.
Mấu chốt của trận đấu diễn ra ở phút 83 khi trọng tài Marco Guida quyết định cho đội chủ nhà hưởng một quả penalty gây tranh cãi sau khi cho rằng cầu thủ được Juventus mượn từ Chelsea Juan Cuadrado bị phạm lỗi từ pha chuồi bóng của Bostjan Cesar trong vòng cấm. 
Iturbe tung cú sút ấn định chiến thắng 2-0 cho AS Roma - Ảnh: Reuters
Mặc cho các cầu thủ tranh cãi, quyết định đã được đưa ra và Paulo Dybala thực hiện thành công quả phạt đền mang về cho Juventus điểm đầu tiên kể từ đầu mùa giải.
Chievo vẫn tạm thời vươn lên dẫn đầu Serie A sau trận hòa này với 7 điểm sau ba vòng đấu.
Ở hai trận đấu sớm trước đó, AS Roma có trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Frosinone để chiếm ngôi nhì bảng sau lưng Chievo khi có cùng 7 điểm sau 3 vòng đấu nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Fiorentina cũng có trận thắng trên sân nhà trước Genoa với tỷ số sát nút 1-0.
Lịch thi đấu Serie A đêm nay
17 giờ 30: Hellas Verona - Torino
20 giờ:     Empoli - Napoli
               Palermo - Carpi
               Sampdoria - Bologna
               Sassuolo - Atalanta
23 giờ:     Lazio - Udinese
1 giờ 45: Inter - AC Milan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.