ĐKVĐ Malaysia tiếp tục gây thất vọng

09/11/2012 03:00 GMT+7

Nhà vô địch Malaysia tiếp tục gây thất vọng trước thềm AFF Cup 2012 sau khi bại trận trước Thái Lan với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu diễn ra ở Sân vận động Muang Thong (Bangkok) tối 7.11.

Nhà vô địch Malaysia tiếp tục gây thất vọng trước thềm AFF Cup 2012 sau khi bại trận trước Thái Lan với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu diễn ra ở Sân vận động Muang Thong (Bangkok) tối 7.11.

Ở trận này, đội bóng của HLV K.Rajagobal xuất phát với đội hình từng đưa Malaysia đăng quang ở AFF Cup 2010, gồm: trung vệ Mohd Fadhli Shas, hậu vệ trái S.Kunalan, cặp tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha và Mohd Safee Sali. Tuy nhiên, sự thiếu vắng tiền vệ đội trưởng Safiq Rahim và sự mờ nhạt của cầu thủ dẫn dắt lối chơi Mohd Shakir khiến Malaysia (đồng chủ nhà AFF Cup 2012 cùng Thái Lan) tiếp tục thi đấu khá rời rạc như ở trận thua VN 0-1. Trong khi đó, Thái Lan dù không có những cầu thủ trụ cột như chân sút Teerasil Dangda và tiền vệ Datsakorn Thonglao, nhưng vẫn có được một thế trận áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, trước khi hậu vệ Prayat Bunya (phút 26) và tiền vệ Arthit Sunthornpit (phút 80) cụ thể hóa bằng những pha dứt điểm chuẩn xác. Trận đấu khép lại với 2 thẻ đỏ cho mỗi đội là Adul Lasooh (Thái Lan) và Mohd Aidil Zafuan Abdul Razak của Malaysia.

Chiến thắng trước Malaysia chắc chắn là bước đệm tinh thần rất quan trọng ngay trước thềm AFF Cup 2012 cho Thái Lan (đối thủ của VN ở bảng A), bên cạnh những tín hiệu tích cực trong lối chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Winfried Schafer. Ngược lại, K.Rajagobal tiếp tục nhận nhiều sự chỉ trích từ trong nước sau 2 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 4 ngày trước các đối thủ thách thức chức vô địch ở AFF Cup 2012.

Nguyên Khoa

>> HLV Avramovic chia tay Singapore sau AFF Cup 2012?
>> Thái Lan, Philippines triệu tập đội hình mạnh cho AFF Cup 2012
>> Bản quyền truyền hình AFF Cup 2012: Vẫn đang đàm phán!
>> Khán giả truyền hình Việt Nam hết hi vọng xem AFF Cup 2012?
>> HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi nhận chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2012”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.