Đội bóng Bỉ vừa chiêu mộ Công Phượng nhận 'tin dữ'

07/07/2019 20:59 GMT+7

Ngay sau khi hoàn tất ký hợp đồng với Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam, CLB Sint-Truidense VV (STVV) nhận tin sốc về việc chân sút tài năng Mohammed Sadjo Nitcheu qua đời trong một vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người thiệt mạng.

Theo trang web Sudinfo.be, tiền đạo 19 tuổi Nitcheu là 1 trong 5 nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng 6.7 tại Kortessem ở tỉnh Limburg (Bỉ). Điều tra ban đầu, một chiếc xe hơi chạy với tốc độ cao đã đâm thẳng vào một quán cà phê khiến 5 người trên xe đều tử nạn.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến Nitcheu qua đời khi sự nghiệp đang sáng sủa

CHỤP MÀN HÌNH

Trong một thông báo trên trang web của đội bóng vào chiều tối 6.7, CLB STVV cho biết tiền đạo đầy triển vọng Mohammed Sadjo Nitcheu là một trong số những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn. Trong số những nạn nhân còn có 1 cựu cầu thủ trẻ của CLB KRC Genk là Gerrit Bos (22 tuổi); 3 nạn nhân còn lại đều ở độ tuổi 18 - 20 gồm một người đàn ông và phụ nữ (đều cư trú tại Limburg), người đàn ông còn lại quốc tịch Bồ Đào Nha sống tại Hà Lan.
Theo báo giới Bỉ, trước khi gặp nạn, Nitcheu đã thi đấu cho STVV trong trận giao hữu hoàn 3-3 với CLB Venlo của Hà Lan. Nhà điều tra cho biết thêm, vụ tai nạn xảy ra ở một ngã tư khi người lái chiếc xe Audi đăng ký biển số ở nước ngoài đã mất kiểm soát trước khi đâm thẳng vào mặt tiền quán cà phê. Cú đâm ở tốc độ quá cao đã khiến 5 người trên xe tử nạn, còn chiếc xe hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

CHỤP MÀN HÌNH

Ngay sau khi nhận tin, CLB STVV thực sự sốc khi Nitcheu là một tài năng trẻ được đánh giá rất cao. Trong lời chia buồn được đăng tải trên tài khoản Twitter của đội bóng, CLB STVV viết: “Đó là nỗi buồn quá lớn khi chúng tôi mất một trong những niềm hy vọng của mình, Mo Nitcheu. Mo qua đời sáng nay trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Kortessem. CLB Sint-Truiden xin chia sẻ nỗi mất mát này với gia đình cũng như với bạn bè của anh ấy”.

Công Phượng (trái) đã hoàn tất ký hợp đồng thi đấu cho CLB STVV

KHẢ HÒA

Trước đó, CLB STVV (đội bóng đang chơi ở giải hàng đầu Bỉ) đã chính thức ký hợp đồng với Công Phượng theo hình thức mượn 1 năm. Chân sút của tuyển Việt Nam sẽ khoác áo số 15 của STVV và dự kiến sẽ đến Bỉ sau 1 tuần nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.