Đội bóng của Công Phượng ở Hàn Quốc sa thải HLV

15/04/2019 18:08 GMT+7

Sau thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu thuộc giải hàng đầu Hàn Quốc (K-League), CLB HLV Incheon United - đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khoác áo, đã quyết định sa thải HLV Jorn Andersen.

Theo báo giới Hàn Quốc, quyết định sa thải HLV Jorn Andersen được đưa ra sau khi CLB Incheon United thúc thủ với tỷ số 0-3 trước Ulsan Hyundai ngay trên sân nhà ở vòng 7 K-League diễn ra hôm 14.4.
Ở trận này, Công Phượng được nhà cầm quân người Na Uy tung vào sân ở phút 53 nhưng một lần nữa chân sút của tuyển Việt Nam lại không thể giúp Incheon United tránh được thất bại thứ 5 ở mùa này.
Công Phượng vẫn kiên trì chờ cơ hội tỏa sáng ở K-League CHỤP MÀN HÌNH
Thất bại trên đã đẩy Incheon United xuống đáy bảng xếp hạng với 4 điểm sau 7 vòng đấu. Theo tờ Sports Chosun, các lãnh đạo của CLB Incheon United đã gặp HLV 56 tuổi người Đức gốc Na Uy vào ngày 15.4 để thông báo quyết định “đường ai nấy đi”.
Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin rằng HLV Andersen (người được bổ nhiệm vào tháng 6.2018) sau đó đã thông báo quyết định mình bị sa thải cho các cầu thủ.

tin liên quan

Công Phượng sẽ vượt qua áp lực tâm lý để tỏa sáng ở K-League

Nguyễn Công Phượng sau lần ra mắt trọn vẹn 90 phút trong màu áo CLB Incheon United ở vòng 5 thuộc giải hàng đầu Hàn Quốc (K-League) đã được báo giới nước này  có một đánh giá khá tích cực và kỳ vọng chân sút của tuyển Việt Nam (VN) sẽ tỏa sáng trong những trận đấu tới.

“Tôi đã thông báo rằng tôi sẽ không còn là HLV của CLB Incheon United từ thứ hai (ngày 15.4). Tôi biết ơn những cầu thủ đã nỗ lực hết mình để làm việc cùng nhau bất chấp những thiếu sót. Mặc dù tôi đang rời khỏi cương vị HLV, nhưng tôi hy vọng CLB sẽ có kết thúc tốt ở phần còn lại của mùa giải”, HLV Andersen cho biết.
Theo nhận định của báo giới xứ sở kim chi, sự ra đi của HLV Andersen sẽ là một thông tin không vui cho Công Phượng khi tiền đạo ngôi sao của tuyển VN gần đây được nhà cầm quân người Na Uy liên tục trọng dụng trong những vòng đấu qua.
HLV Andersen không còn có thể nở nụ cười sau thành tích tệ hại của CLB Incheon CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, sau thời gian đóng vai dự bị kể từ khi gia nhập Incheon United hồi tháng 2 với hợp đồng cho mượn, Công Phượng đã được HLV Andersen tung vào sân ngay từ đầu ở 2 trận vòng 5 và 6 ở K-League. Tuy nhiên, Công Phượng lại chưa để lại dấu ấn nào do một phần chưa thể hòa nhập và một phần Incheon United mất quá nhiều trụ cột do chấn thương như Nam Jae-jae, Moon Chang-jin, Lee Jae-sung và Kim Jin-ya, trong khi tiền đạo Mugosa không thể đạt được phong độ cao nhất khi đang gặp rắc rối với vấn đề tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.