Đội bóng của Văn Hậu chiêu mộ hụt siêu sao Huntelaar

16/06/2020 16:28 GMT+7

Đeo đuổi ráo riết Klaas-Jan Huntelaar nhưng CLB Heerneveen mà Văn Hậu đầu quân không thể có chữ ký của cựu tiền đạo ngôi sao tuyển Hà Lan.

Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen, Gerry Hamstra vừa thừa nhận đã bắt hụt “cá lớn” Huntelaar do tiền đạo sắp bước sang tuổi 37 này quyết định ký tiếp hợp đồng 1 năm với Ajax. Huntelaar từng chơi cho Heerenveen trước khi nổi tiếng trên toàn thế giới, vì thế người hâm mộ lẫn lãnh đạo CLB muốn đưa tiền đạo này về mái nhà xưa, xem như bước dừng chân cuối trước giã từ sự nghiệp nhưng bất thành.

Huntelaar không gia nhập Heerenveen

Pro Shots

Không lấy được Huntelaar, CLB Heerenveen còn chứng kiến hàng loạt các chủ lực  như đội trưởng Hoegh, Ricardo van Rhijin, Jordy Bruijin, Botman, Halilovic, Jens Odgaard rời đội. Vì thế đội bóng mà Văn Hậu đang đầu quân đang ráo riết tìm kiếm các vị trí đang khuyết ở tất cả các tuyển gồm tiền đạo, tiền vệ tổ chức, trung vệ trái lẫn thủ môn.

Văn Hậu nỗ lực tập luyện và chờ lãnh đạo đội bóng quyết định tương lai

FBNV

Chuyện theo đuổi Huntelaar đã quyết còn tương lai của hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu vẫn đang mờ mịt. Ngày 30.6 tới, anh kết thúc hợp đồng cho mượn với Heerenveen nhưng CLB này với Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào. Những ngày qua Văn Hậu vẫn ra sân tập luyện đầy nỗ lực cùng các đồng đội đồng thời chờ đợi quyết định tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.