Đội bóng Thái Lan dùng “bom tiền” mời Del Piero

11/07/2012 10:09 GMT+7

(TNO) Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của CLB Muangthong United tại giải bóng đá Thái Lan đã đáp chuyến bay đến Turin (Ý) vào chiều hôm qua (10.7, giờ địa phương), để tiến hành quá trình đàm phán mời danh thủ Alessandro Del Piero gia nhập đội bóng.

(TNO) Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của CLB Muangthong United tại giải bóng đá Thái Lan đã đáp chuyến bay đến Turin (Ý) vào chiều hôm qua (10.7, giờ địa phương), để tiến hành quá trình đàm phán mời danh thủ Alessandro Del Piero gia nhập đội bóng.

>> Chiellini nghỉ 40 ngày, Lucio đến Juventus
>> HLV trưởng CLB Juventus liên quan đến scandal mua bán độ?
>> Hạ Juventus, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý

Đội bóng Thái Lan dùng “bom tiền” để mời Del Piero
Dù lớn tuổi nhưng Del Piero vẫn được khá nhiều đội bóng săn đón - Ảnh: AFP

Năm nay 37 tuổi, Del Piero hiện đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus hồi cuối mùa giải vừa qua. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng danh tiếng của tay săn bàn người Ý vẫn thu hút được nhiều CLB ở giải trong nước như Napoli hay Udinese.

Trong khi đó, bản thân chân sút lừng danh một thời của đội bóng thành Turin đang cân nhắc khả năng chuyển sang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), địa điểm rất phổ biến dành cho những ngôi sao “xế chiều”.

Báo chí Ý đã chỉ ra điểm dừng chân của Del Piero có thể là LA Galaxy, nơi danh thủ David Beckham đang thi đấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Muangthong United có thể làm Del Piero suy nghĩ lại, bởi phía LA Galaxy hiện chưa đưa ra bất kỳ động thái nào cho thấy họ muốn chiêu mộ anh. 

Đội bóng cũ của HLV Henrique Calisto đã cho thấy rõ quyết tâm mời Del Piero thi đấu khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 10 triệu euro.

Muangthong United là một trong những đội bóng hàng đầu Thái Lan hiện nay. Trước đây, CLB này cũng từng thành công trong việc mời cựu danh thủ người Anh Robbie Fowler về thi đấu và sau đó đạt được thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Dagno Siaka.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.