Đổi Giroud lấy Aubameyang, 'bài' hay của Arsenal

16/01/2018 19:05 GMT+7

Arsenal đang 'dụ' Borussia Dortmund đổi Olivier Giroud kèm thêm một khoản tiền để lấy tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal đã nhiều lần liên hệ với tiền đạo quốc tế người Gabon với mong muốn Aubameyang sẽ thay thế được Alexis Sanchez, cầu thủ có thể gia nhập Manchester United trong tuần này.
Tiền đạo người Chile đến Old Trafford, đổi lại Arsenal sẽ đón nhận Henrikh Mkhitaryan. Vì thế, huấn luyện viên Arsene Wenger rất muốn "đoàn tụ" cầu thủ chạy cánh người Armenia này với đồng đội cũ của anh ở Dortmund là Aubameyang.
Nhiều ngày qua, Aubameyang vùng vằng muốn rời khỏi đội bóng đang chơi ở Bundesliga nhưng Dortmund ra giá quá chát: gần 60 triệu bảng.
HLV Wenger muốn tái hiện cặp đôi ăn ý của Dortmund ở sân Emirates AFP
Theo tờ The Sun, Wenger chỉ sẵn sàng trả một nửa số tiền đó nhưng bù thêm Giroud. Tiền đạo tuyển Pháp đang dính chấn thương gân kheo và được cho là sẽ rời sân Emirates trong tháng này bởi anh ta đang dự bị triền miên cho chân sút Alexandre Lacazette.
Giroud vốn chơi không hiệu quả trong đội hình của Arsenal. Nếu ghi được 1 bàn có nghĩa là tiền đạo này bỏ lỡ ít nhất 10 cơ hội và điều đó khiến anh dần bị quên lãng ở sân Emirates. Giroud rời Arsenal có thể là bước khởi đầu cho một cuộc thay máu lớn trong đội hình của ông Wenger.
Mesut Ozil và Jack Wilshere đều chưa có hợp đồng mới với Arsenal trong khi Theo Walcott dường như đang trên đường đến Everton.
Arsenal đang rất quan tâm tới những gương mặt mới khi họ muốn hồi sinh tham vọng đoạt chức vô địch Champions League mùa tới. "Pháo thủ" hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League, ít hơn 8 điểm so với đội đứng thứ tư Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.