Đội hình mỏng, Chelsea thảm bại trên sân nhà trước Bournemouth

01/02/2018 07:43 GMT+7

Ba bàn thắng trong hiệp 2 của Callum Wilson, Junior Stanislas và Nathan Ake đã giúp Bournemouth giành chiến thắng 3-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Nỗi lo về nhân sự của HLV Antonio Conte đã trở thành sự thật khi Chelsea nhận thất bại 0-3 trước Bournemouth ngay tại Stamford Bridge trong loạt trận vòng 25 Premier League diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN). 
Với việc tân binh Olivier Giroud chưa thể thi đấu ngay, tiền đạo chủ lực Alvaro Morata đang chấn thương còn Mitchy Batshuayi đã sang Dortmund, HLV Conte đã phải để Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Pedro và tân binh Ross Barkley.

tin liên quan

Chelsea mua hậu vệ của AS Roma, chuẩn bị có Giroud
Chelsea đã có được chữ ký của hậu vệ Emerson Palmieri từ AS Roma theo bản hợp đồng 17,5 triệu bảng. 'The Blues' cũng chuẩn bị chiêu mộ Olivier Giroud khi Arsenal đồng ý bán tiền đạo người Pháp với giá 18 triệu bảng
Đội hình có phần lạ lẫm này dù nắm quyền kiểm soát trận đấu nhưng lại không tạo được nhiều cơ hội trước hàng thủ chắc chắn của Bournemouth. Trong suốt hiệp 1, Chelsea dâng cao đội hình tấn công mà không sao chọc thủng được mành lưới đối phương.
Tấn công nhiều mà không ghi bàn, Chelsea đã phải trả giá trong hiệp 2. Phút 51, từ pha mất bóng của Tiemoue Bakayoko, Wilson phối hợp bật tường ăn ý với Jordan Ibe trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Thibaut Courtois.
Thủ môn Courtois đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng Reuters
Wilson tiếp tục để lại dấu ấn trong bàn thắng thứ 2 khi có đường chuyền thuận lợi giúp Stanislas ghi bàn ở phút 65. Chỉ 3 phút sau, Chelsea nhận bàn thua thứ 3 và lần này ghi bàn là một người cũ của sân Stamford Bridge: Nathan Ake.
Trong mùa giải này, HLV Conte từng nhiều lần than vãn về đội hình mỏng manh của Chelsea và ông không có quyền tham gia trong các vụ chuyển nhượng. Trận thua này cho thấy lực lượng của "The Blues" thật sự không có chiều sâu bằng các đối thủ khác tại Premier League như Man City, M.U, Tottenham hay Liverpool.
Với thất bại này, Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League khi cùng có 50 điểm như Liverpool nhưng thua hiệu số. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.