Đội hình M.U sẽ ra sao trong mùa giải tới?

14/07/2015 07:33 GMT+7

(TNO) Đội hình Manchester United (M.U) sẽ rất khác lạ trong mùa giải tới khi nhiều khả năng chỉ còn mỗi tiền đạo Wayne Rooney là 'gương mặt thân quen'.

(TNO) Đội hình Manchester United (M.U) sẽ rất khác lạ trong mùa giải tới khi nhiều khả năng chỉ còn mỗi tiền đạo Wayne Rooney là 'gương mặt thân quen'.

Depay là tân binh đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng này - Ảnh: Reuters
Sau mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Louis Van Gaal đã có một số sự thay đổi trong đội hình "Quỷ đỏ" nhưng chưa thật sự thành công. Dù vậy, đội bóng này vẫn giành vị trí thứ 4 tại Premier League và sẽ góp mặt ở Champions League ở mùa sắp tới.
Báo chí Anh cho rằng HLV Van Gaal sẽ tiếp tục mạnh tay cải tổ đội hình của M.U để có thể đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có. Điều này đã được thể hiện trong những ngày đã qua trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ.
Ngay khi thị trường chuyển nhượng còn chưa mở cửa, "Quỷ đỏ" đã nhanh tay giành được chữ ký của tuyển thủ Hà Lan Memphis Depay với giá 25 triệu bảng. 
Schweinsteiger (phải) sẽ giúp tuyến giữa của M.U thêm mạnh mẽ - Ảnh: AFP
Tiếp đó, chỉ trong vòng 2 ngày gần đây, sân Old Trafford đón một lúc 3 tân binh: Matteo Darmian đến từ Torino với giá 13 triệu bảng, Bastian Schweinsteiger đến từ Bayern Munich với giá 14 triệu bảng và Morgan Schneiderlin đến từ Southampton với giá 25 triệu bảng.
Như vậy, tổng cộng đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 77 triệu bảng. Tuy nhiên, đó chưa phải là con số cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng này. Bởi M.U vẫn đang theo đuổi sát sao trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid và có cơ hội lớn để giành chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha này.
Valdes có thể là thủ môn số 1 của M.U ở mùa tới - Ảnh: AFP
Nguyên nhân là M.U đang có trong tay một "quân bài" rất lợi hại, đó là David De Gea. Real Madrid đang rất muốn có thủ thành 24 tuổi này để thay vào vị trí mà Iker Casilas để lại khi chuyển sang Porto. Ngoài ra, bản thân Ramos cũng đang bất mãn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và muốn sang đầu quân cho M.U.
Ở vị trí thủ môn, HLV Van Gaal có thể không phải lo lắng khi đã có Victor Valdes. Thủ môn này đã từng chứng tỏ được khả năng trong những năm khoác áo Barcelona.
Nếu giành được chữ ký của Ramos, đội hình của M.U mùa tới sẽ trở nên hoàn thiện hơn. Và đó sẽ là kết quả của cuộc cách mạng trị giá hơn 340 triệu bảng, trong đó, chỉ còn sót lại Wayne Rooney là "gương mặt thân quen" duy nhất".

Dưới đây là đội hình của M.U ở mùa tới (trong trường hợp họ mua được Ramos): 

Dự bị: Lindegaard, Smalling, Carrick, Herrera, Young, Shaw, Fellaini
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.