Đối mặt nguy cơ rớt hạng, AS Monaco sa thải Phó chủ tịch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/02/2019 19:05 GMT+7

Người đứng đầu CLB AS Monaco đã quyết định sa thải Phó chủ tịch Vadim Vasilyev vì 'những sai lầm nghiêm trọng' khiến đội bóng trải qua thành tích tệ hại ở mùa này và hiện đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng tại Ligue 1.

“Những sai lầm quan trọng đã được thực hiện vào năm ngoái, dẫn đến kết quả tồi tệ nhất của chúng tôi trong bảy năm qua", Chủ tịch CLB AS Monaco là Dmitri Rybolovlev nói trong một tuyên bố trên trang web của đội bóng. Vị chủ tịch người Nga nhấn mạnh thêm rằng: “Đã đến lúc thay đổi. Và những thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến đội bóng, mà còn ảnh hưởng đến ban lãnh đạo. Đó là lý do tại sao tôi quyết định sa thải Vadim Vasilyev khỏi nhiệm vụ của mình với tư cách là phó chủ tịch.
Sự trở lại của HLV Jardim (trái) được kỳ vọng sẽ giúp AS Monaco trụ lại Ligue 1 AFP
AS Monaco hiện đang đứng thứ ba từ dưới lên tại Ligue 1, kém khu vực trụ hạng 1 điểm, nhờ sự cải thiện nhẹ về phong độ sau khi bổ nhiệm lại HLV Leonardo Jardim thay thế cho huyền thoại Thierry Henry, người vừa bị sa thải hồi tháng trước. Tuy vậy, đội bóng Công quốc vẫn khó nuốt trôi thành tích quá tệ ở mùa này khi chỉ có được 19 điểm sau 24 vòng đấu, trong đó điều lạ là á quân Ligue 1 mùa giải năm ngoái mới có một chiến thắng sau 12 trận đấu trên sân nhà.

tin liên quan

AS Monaco chính thức sa thải HLV Henry

Khởi đầu sự nghiệp huấn luyện của cựu danh thủ Thierry Henry gặp không suôn sẻ khi bị CLB AS Monaco sa thải sau thành tích quá tệ hại của đội bóng Công quốc mùa này.

Theo AFP, sau sự sa sút quá tệ hại dưới thời Henry, sự trở lại của nhà cầm quân 44 tuổi người Bồ Đào Nha Jardim đã đem lại sinh khí cho lối chơi của AS Monaco.
Sự có mặt của tân binh Fabregas (giữa) đem lại nhiều hy vọng giúp AS Monaco cải thiện thành tích AFP
Mặc dù giúp AS Monaco đăng quang Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League 2017, nhưng HLV Jardim đã bị sa thải hồi tháng 10 năm ngoái sau khởi đầu không tốt ở mùa này và Henry được bổ nhiệm.
Hiện tại, sau khi bị loại ở mọi mặt trận, nhiệm vụ của HLV Jardim là giúp AS Monaco trụ hạng tại Ligue 1 mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.