Đội trưởng Ajax phủ nhận việc sẽ chuyển sang Barcelona

16/05/2019 18:30 GMT+7

Đội trưởng Ajax Matthijs De Ligt từ chối xác nhận việc anh sẽ chuyển sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều thông tin về trung vệ trẻ tài năng De Ligt. Theo đó, báo giới Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ 19 tuổi người Hà Lan sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè này.
Vào hôm qua, De Ligt đã cùng Ajax đăng quang ngôi vô địch giải Hà Lan mùa này sau khi giành chiến thắng 4-1 trước De Graafschap. Trước đó, đội bóng này cũng đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia.
Ở tuổi 19, De Ligt được đánh giá là một trong những trung vệ tài năng của làng bóng đá thế giới. Anh đã cùng với Ajax trình diễn một lối chơi trẻ trung, mạnh mẽ và vào đến bán kết Champions League mùa này.
De Ligt cũng đang được Juventus và Man City theo đuổi nhưng báo chí Tây Ban Nha cho rằng anh sẽ cùng với người đồng đội Frenkie De Jong gia nhập Barcelona trong mùa hè này.
De Ligt chưa quyết định tương lai của mình Reuters
Tuy nhiên, mới đây, De Ligt đã phủ nhận thông tin trên: "Đây không phải là thời điểm để nói về tương lai. Tôi không biết mình có cùng De Jong đến Barcelona hay không. Tôi cần có thời gian để phân tích mọi thứ. Chúng ta hãy cùng chờ đến cuối mùa hè xem chuyện gì sẽ xảy ra".
Ở mùa giải này, Ajax đã thi đấu đặc biệt xuất sắc. Nói về màn trình diễn của đội nhà, De Ligt cho biết: "Thật khó diễn tả những gì đã xảy ra trong mùa giải này. Chúng tôi đã chuẩn bị trong suốt 5 năm qua. Tôi đã có những giây phút tuyệt vời ở Cúp Quốc gia, giải vô địch Hà Lan, Champions League. Tôi thật sự thích tinh thần của đội bóng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.