Đội trưởng Leicester muốn gặp Barcelona ở tứ kết Champions League

17/03/2017 13:12 GMT+7

Sau những phát ngôn của Buffon và HLV Zidane về việc không muốn gặp Leicester thì mới đây, đội trưởng Wes Morgan đã tiết lộ đối thủ mà anh muốn đụng độ ở vòng tứ kết Champions League. Thật bất ngờ khi đó chính là gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona.

Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận trước đội bóng giàu thành tích Sevilla, Leicester đang muốn viết thêm câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này. Việc "Bầy Cáo" hừng hực khí thế khi lần đầu tiên góp mặt ở top 8 các đội bóng hàng đầu châu Âu đã vô tình làm các ông lớn e ngại. Từ Buffon của Juventus đến HLV Zidane của ĐKVĐ Real Madrid đã bày tỏ không muốn gặp một đội bóng khó lường và “hoang dã” như Leicester.
Tiếp nối đà hưng phấn của toàn đội, Wes Morgan chia sẻ: “Leicester muốn tạo ra một cơn địa chấn và đoạt chiếc cúp bạc danh giá. Tôi biết còn quá sớm thế nhưng đó là giấc mơ, là hy vọng. Và muốn hiện thực được điều đó chúng tôi phải vượt qua tất cả các đại gia của bóng đá châu Âu”.
Tự tin nói về đối thủ mà anh muốn đụng độ ở tứ kết Champions League, Morgan cho biết thêm: “Tôi chưa bao giờ được thi đấu ở Nou Camp hay Bernabeu. Chính vì thế tôi rất muốn được thi đấu ở những chảo lửa hoành tráng như thế ở tứ kết.
Nếu được đối đầu với Barcelona thì thật tuyệt vời. Vì họ là đội bóng mạnh và cũng vừa lội ngược dòng như chúng tôi để vào vòng trong. Được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới, đối với chúng tôi sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. Hơn nữa, đấy cũng sẽ là cơ hội để chúng tôi đòi món nợ thua 2-4 trước Barca ở trận giao hữu tại Thụy Điển vào tháng 8 năm ngoái”.
Barcelona (áo xanh) từng đánh bại Leicester trong trận giao hữu mùa hè năm ngoái AFP
Champions League năm nay đã xác định 8 cái tên bước vào tứ kết là Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Borussia Dortmund, Leicester City, Monaco và Atletico Madrid. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay 17.3 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.