Đội trưởng Real Madrid chính thức bị cấm thi đấu 2 trận ở Champions League

01/03/2019 08:30 GMT+7

UEFA đã chính thức đưa ra án phạt đối với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vì hành vi cố tình nhận thẻ vàng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax.

Theo Reuters, UEFA đã chính thức công bố án phạt treo giò 2 trận đối với trung vệ Ramos của Real Madrid. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax, cầu thủ người Tây Ban Nha đã cố tình nhận thẻ vàng ở phút 89. Với chiếc thẻ vàng này, anh sẽ bị cấm thi đấu ở lượt về vào tuần tới nhưng sẽ được "xóa thẻ" khi đội bóng Hoàng gia vào tứ kết.
Tuy nhiên, hành động của Ramos không qua mặt được UEFA khi cơ quan này tiến hành điều tra và kết luận trung vệ 33 tuổi cố tình nhận thẻ. Theo đó, đội trưởng của Real Madrid vi phạm điều 15 quy định về cách hành xử của cầu thủ và án phạt thấp nhất là cấm thi đấu 2 trận. 
Với án phạt này, Ramos sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Ajax tại sân nhà Bernabeu của Real Madrid vào tuần tới. Với lợi thế giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ đi tiếp nhưng họ sẽ tiếp tục không có đội trưởng của mình ở trận lượt đi vòng tứ kết.
Ramos sẽ không được thi đấu trong 2 trận sắp tới của Real Madrid ở Champions League Reuters
Trước đây, Ramos và các đồng đội tại Real Madrid đã từng bị UEFA phạt vì hành vi tương tự. Ở mùa giải 2010-2011, cầu thủ này cùng với Xabi Alonso đã bị phạt vì cố tình nhận thẻ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với chính Ajax. 
Hậu vệ Dani Carvajal cũng phải nhận án phạt từ UEFA hồi mùa giải năm ngoái vì hành vi tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.