Đội tuyển Argentina hiện tại bị Maradona chê thậm tệ

25/03/2019 19:25 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona vừa cho rằng các cầu thủ hiện tại của đội tuyển Argentina không xứng đáng khoác áo đội bóng có biệt danh 'các vũ công Tango'.

Cách đây vài ngày, đội tuyển Argentina vừa phải nhận thất bại đáng xấu hổ 1-3 trước Venezuela trong một trận giao hữu. Điều đáng nói là trong trận đấu đó, đội tuyển xứ Tango có sự trở lại của siêu sao Lionel Messi, người đã không thi đấu cho đội tuyển kể từ sau thất bại ở World Cup 2018.
Messi thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu nói trên nhưng bị đã bị đau gân khoeo sau trận. Tiền đạo này đã trở lại Barcelona để nghỉ ngơi và không góp mặt trong trận giao hữu của tuyển Argentina với Morocco vào ngày mai.
Đánh giá về những cầu thủ còn lại trong đội hình tuyển Argentina hiện tại, huyền thoại Maradona không khỏi ngán ngẩm.
Khi được hỏi rằng ông có xem trận đấu giữa Argentina và Venezuela hay không, Maradona đã trả lời: "Tôi không định xem phim kinh dị nhưng tôi không biết tại sao những kẻ ngốc đang nắm quyền ở bóng đá Argentina nghĩ rằng đội tuyển hiện tại có thể đánh bại được Venezuela".
Maradona rất thất vọng với đội tuyển Argentina hiện tại AFP
Sau đó, "Cậu bé vàng" tiếp tục nhận xét về các cầu thủ mà HLV Lionel Scaloni chọn trong đợt tập trung này: "Thật đau lòng bởi tôi nghĩ rằng bóng đá Argentina đã xuống dốc. Hãy nhìn các thế hệ trước với những cầu thủ như Oscar Ruggeri, Gabriel Batistuta, Claudio Caniggia... Những cầu thủ hiện tại không xứng đáng khoác áo đội tuyển Argentina".
Có thể hiểu nỗi thất vọng của Maradona khi tuyển Argentina không giành được một danh hiệu nào kể từ năm 1993, thời điểm họ đăng quang Copa America. Trong những năm gần đây, với đóng góp quan trọng của Messi, đội tuyển xứ Tango có 2 lần vào chung kết Copa America và 1 lần vào chung kết World Cup nhưng đều thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.