Dortmund ‘mở cửa’ cho Hummels đến Bayern

26/04/2016 13:05 GMT+7

Mats Hummels sẽ được phép rời khỏi Dortmund nếu câu lạc bộ khác sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua trung vệ 27 tuổi này.

Mats Hummels sẽ được phép rời khỏi Dortmund nếu câu lạc bộ khác sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua trung vệ 27 tuổi này.

Mats Hummels đang có kế hoạch rời khỏi Dortmund - Ảnh: AFP
Mats Hummels đang có kế hoạch rời khỏi Dortmund vào mùa hè này dù hợp đồng của anh vẫn còn kéo dài đến năm 2017. Chưa nói lời chia tay sân Signal Iduna Park nhưng trung vệ người Đức đã nhận được rất nhiều lời mời của các đội bóng Premier League như Chelsea, Manchester United,… Tuy nhiên, Hummels đã sớm tỏ ý muốn quay trở lại Bayern Munich, đội bóng đã đào tạo anh.
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, ông Hans Joachim Watzke cho hay: “Sẽ là hẹp hòi nếu từ chối những lời đề nghị được gửi tới Hummels. Chúng tôi sẽ không ngần ngại để cầu thủ rời đi nếu các câu lạc bộ sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Dortmund đưa ra.
Chúng tôi phải chấp nhận điều này khi Hummels đã chơi ở Dortmund trong suốt 8 năm. Anh ấy đã 27 tuổi và đến lúc suy nghĩ về tương lai của mình”, ông cho hay.
Hummels nhiều khả năng sẽ đến Bayern vào mùa hè này - Ảnh: AFP
Giám đốc điều hành của Dortmund cũng cho biết thêm, nếu các câu lạc bộ khác chưa sẵn sàng để chi trả thì Hummels sẽ tiếp tục khoác chiếc áo vàng đen. “Nếu ở lại, tôi xin chắc chắn, anh ấy sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào trong thời gian khoác áo Dortmund”.
Hummels từng được đào tạo ở Bayern từ năm 6 tuổi. Nhưng không thể khẳng định được chỗ đứng nên trung vệ đã rời đi. Hiện, cha của Hummels cũng đang hướng con trai quay về đội bóng cũ để có thể chinh phục các danh hiệu sau nhiều năm gắn bó với Dortmund.
Theo thông tin từ báo chí nước Đức, trung vệ sẽ chắc suất đến Bayern với bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Theo tờ Bild, Hummels sẽ nhận lương khoảng 10 triệu euro một mùa chưa kể các khoản thưởng nếu đến sân Allianz Arena.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.