Dortmund mua cầu thủ chạy cánh 23 tuổi

29/05/2018 18:30 GMT+7

Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với Marius Wolf từ Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng 5 năm.

Marius Wolf mới 23 tuổi, anh đã ghi 5 bàn và có 9 pha kiến tạo cho Eintracht Frankfurt ở Bundesliga mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh này cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Frankfurt ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức trước Bayern Munich, thành công cuối cùng của huấn luyện viên Niko Kovac trước khi chia tay đội bóng. Theo Kicker, Dortmund sẽ phải trả cho Frankfurt 5 triệu euro để có được cầu thủ 23 tuổi này.
Wolf sẽ mang lại nhiều sự cạnh tranh hơn cho Christian Pulisic và Andriy Yarmolenko ở vị trí tiền vệ phải cũng như một số vị trí khác bên hành lang phải của Dortmund.
"Marius Wolf là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Sự kết hợp giữa kỹ thuật và tinh thần thi đấu tuyệt vời của Wolf khiến anh ấy trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho Borussia Dortmund", Giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc cho biết. 
Dortmund bổ sung sức trẻ bên hành lang phải của mình AFP
Wolf chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Munich 1860 năm 2014, anh chuyển đến Hannover vào năm 2016 và ra mắt Bundesliga vào tháng 2 năm đó. Sau đó, Wolf gia nhập Frankfurt vào mùa hè năm ngoái và quyết định ký hợp đồng ở lại vĩnh viễn với đội bóng này.
"Tôi rất vui khi có cơ hội để phát triển hơn nữa tại một câu lạc bộ lớn như Dortmund. Mục tiêu của tôi là thành công với Dortmund trong những năm tới và giành được một vài danh hiệu", Wolf nói trong buổi ra mắt đội bóng mới.
Dortmund đang trong cuộc đại tu lớn vào mùa hè này, câu lạc bộ dần nhận ra họ nên có chiến thắng cùng các danh hiệu hơn là tập trung chơi bóng cống hiến mà thiếu mục tiêu như hiện nay, theo CEO Hans-Joachim Watzke.
Wolf là bản hợp đồng thứ hai của Dortmund sau khi đội bóng mặc áo vàng-đen mua lại thủ thành Marwin Hitz, người đã đến sân Signal Iduna Park trước khi đội bóng này bổ nhiệm huấn luyện viên mới Lucien Favre.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.